TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

HACKATHON LÀ GÌ – NÓ LÀ TỪ GHÉP CỦA HACK VÀ MARATHON

 


Hackathon là gì – nó là từ ghép của HACK và MARATHON

“Hack” chỉ việc giải quyết vấn đề sử dụng phương pháp tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn. Còn “marathon” chỉ sự ganh đua giành thứ tự….

Pi hackathon là sự kiện mà các lập trình viên, cùng những người liên quan trong ngành phát triển phần mềm như các nhà thiết kế đồ họa, thiết kế giao diện, quản lý dự án sẽ hợp tác với nhau trong thời gian nhất định để hoàn thành một dự án phần mềm…..

Pi Hackathon kéo dài từ ngày Pi2day 28/6 cho đến 10/8, tức chỉ có khoảng gần 2 tháng để chạy đua với thời gian giữa các Dev để tạo ra các ứng dụng chạy trên nền Blockchain của Pi network. 

Đội chiến thắng sẽ nhận đc phần thưởng xứng đáng, và quan trọng hơn là đã làm quen được với hệ sinh thái của Pi để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Pi càng ngày càng lộ diện dần là một con kì lân thực sự trong làng Crypto nói riêng cũng như Blockchain nói chung. Mình đã không đặt niềm tin sai vào Pi, các bạn cũng vậy. Giờ thì hãy cùng nhau chuẩn bị trải nghiệm quả ngọt nào 😀

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

Từ khóa tìm nhiều: tiền pi, pi, pi network

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results