TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

TỔNG CUNG PI COIN LÀ BAO NHIÊU ?

Vì sao nguồn cung Pi sẽ cực kỳ khan hiếm?


Mặc dù tổng nguồn cung Pi là 100 tỷ Picoin nhưng Nguồn cung Pi được phép lưu thông mới là yếu tố ảnh hưởng đến giá Pi. Hơn nữa, cung lưu thông không phải là yếu tố duy nhất quyết định giá một đồng Coin. Hãy nhìn xem, ETH có tổng cung là vô hạn nhưng giá vẫn hơn 1000 USD đó thôi.




Giá trị một đồng coin không chỉ phụ thuộc vào nguồn cung lưu thông (không phải tổng cung) mà còn phụ thuộc mạnh mẽ vào hệ sinh thái, độ lớn cộng đồng hay đồng Coin đó có được các App, Dapp sử dụng nhiều hay ít.

100 tỷ Pi là dự trữ cho cả 100 năm sau nữa chứ có được phép lưu thông hết ngay đâu, giai đoạn đầu sau ngày mainnet nguồn cung Pi được phép lưu thông ước khoảng 1 tỷ Pi cơ sở, hơn nữa vừa rồi PCT lại áp dụng cơ chế khóa Pi cơ sở để tăng tốc độ Đào vì vậy mà mọi người đã khóa gần hết rồi làm cho Pi đã khan hiếm lại càng trở lên khan hiếm hơn.




Pi cơ sở của mọi người trên mainnet là rất ít, vì hầu hết mọi người đã khóa rất nhiều, và Pi thưởng từ Ref và vòng tròn bảo mật sẽ không được sử dụng ngay mà sẽ bị khóa và giải phóng dần theo thời gian …

Số lượng Pi được phép lưu thông trong giai đoạn đầu chắc chắn là không đủ cho 238 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hệ sinh thái Pi rất lớn phong phú, đa dạng trong mọi ngành nghề mọi lĩnh vực… Cộng đồng Pi không ngừng lớn mạnh và thực tế là đang tăng trưởng mạnh theo cấp số cộng, hơn nữa sau khi pi Mainnet sẽ xuất hiện siêu Dapp mà hiện nay PCT chưa công bố.

Tầm nhìn của Nicolas khi tạo ra Pi là 100 năm và 7 tỷ người sử dụng, do vậy nếu tầm nhìn của chúng ta quá ngắn hạn và muốn kiếm tiền nhanh thì sẽ không phù hợp.

Kết luận: Nguồn cung Pi được phép lưu thông mới là yếu tố ảnh hương mạnh nhất đến giá Pi, Pi sẽ rất khan hiếm, 1Pi = 1000$ không phải là vấn đề lớn đối với PCT.



Tổng Cung Pi lưu thông (Pi cơ sở) trong giai đoạn 1 là cực kỳ khan hiếm.

Với cơ chế giải phóng Pi theo từng giai đoạn để tạo sự khan hiếm đã được lên kịch bản và lập trình từ trước bằng những công thức toán học phức tạp, cho dù tổng cung Pi coin có là 99 tỷ hay 100 tỷ đi nữa thì vẫn đảm bảo sự khan hiếm có kiểm soát và tăng giá trị cho đồng Pi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results