TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

ĐÀO PI LÀ CƠ HỘI LỚN NHẤT ĐỂ ĐỨNG LÊN!

 


Mọi người đều thích kinh doanh có lãi. Với sự phát triển của thương mại điện tử, giá cả của bất kỳ sản phẩm nào gần như minh bạch và lợi nhuận bị nén xuống mức thấp.

Cái gọi là kinh doanh mà người bình thường vẫn làm, chỉ cần trừ ra chi phí và có lãi là đủ để bạn tồn tại!

Mọi người đều nói cổ phiếu của công ty XYZ tăng mạnh, mười năm qua đã tăng gần bốn mươi lần, nếu năm đó mua được một ít cổ phiếu thì thật tuyệt! Nhưng có một thứ đã tăng gấp mười triệu lần trong mười năm qua, so với cổ phiếu XYZ thì tỷ lệ tăng của  nó chẳng đáng là bao, vâng đó là Bitcoin! Nhiều người đã không mua Bitcoin trong một số tình huống:

Không thể hiểu được! Ai dám mua, bao nhiêu người biết về Blockchain thời đó? 

Bạn biết tiền mã hóa không? 

Bạn biết nó là gì không?

Do nó chưa có giá trị! Hồi đó giá chỉ vài xu.

Nhiều người không biết! Họ không biết trên đời này có thứ như vậy. Nếu ai đó nói với bạn rằng nó sẽ có giá trị trong tương lai, có lẽ bạn sẽ mua vài chục $ cho vui.

 

Bitcoin được khai thác miễn phí vào những năm đầu và bạn cũng có thể mua nó với giá rẻ như cho và tất cả những người ăn xin đều có thể mua được! Ngày 5 tháng 10 năm 2009, lần đầu tiên giá trị của Bitcoin được ấn định trên sàn giao dịch, khởi điểm ở mức 1 $ tương đương 1.309,03 Bitcoin hoặc 1 Bitcoin = 0,00076 USD. Giá trị này được tính bởi chi phí tiền điện của một máy tính hao tốn khi đào ra Bitcoin. Trong vòng 5 ngày từ ngày 12 tháng 7 năm 2010, giá của Bitcoin tăng lên 10 lần từ 0,008 $ llên 0,08 $.

Nếu hồi đó bạn bỏ ra 1$, bây giờ có hàng chục triệu $, nếu mua một trăm $, bạn vẫn có thể nằm trong danh sách tỷ phú $ của thế giới! Bạn có nghĩ rằng Bitcoin là tuyệt vời nhất? Tạo ra huyền thoại về sự giàu có!

Theo dõi những gì đã xảy ra trong thị trường tiền mã hóa và làm mới tầm nhìn của bạn!

YFI đã trở thành đơn vị tiền mã hóa tăng 10.000 lần đầu tiên vào năm 2020. Nó mất 43 ngày và giá trị cao nhất là 40k $. Bây giờ nó là hơn 9k $. Bạn phải suy nghĩ về nó! Bây giờ mọi chuyện đã qua, nói nhiều cũng vô ích!

Đào Pi Network với mã mời của Tú Ú Chia Sẻ


Tuy nhiên, cơ hội lật kèo không phải hoàn toàn không có, bởi thời đại nào cũng có làn sóng lợi ích, ví dụ như dự án mang tên Pi Network ra đời vào ngày 14 tháng 3 năm 2019. Tin vui là Pi vẫn đang được đào miễn phí, sắp tới sẽ giảm sản lượng hoặc ngừng sản xuất và nó là cơ hội lớn nhất để người bình thường trỗi dậy!

40 năm cải cách và mở cửa, bây giờ là giai đoạn chuyển tiếp. Rất khó để bạn tham gia vào ngành công nghiệp truyền thống. Blockchain thì khác: Phân cấp,  phân tán, công khai, minh bạch và không thể thay đổi. Một số lượng lớn các kịch bản ứng dụng đã được thử nghiệm và chắc chắn nó sẽ trở thành thực tế trong thời gian gần. Sứ mệnh lịch sử này rơi vào Pi và các ứng dụng của bên thứ ba đã bắt đầu thử nghiệm và chạy trên Blockchain Pi.
 
Blockchain có thể là cách duy nhất để thay đổi vận mệnh của người nghèo trong mười năm tới và sự xuất hiện của Pi thể hiện sự trưởng thành của các ứng dụng Blockchain và một kỷ nguyên mới! Hiện tại, sự đồng thuận của 10 triệu Pioneers, sức mạnh này có thể biến đá thành vàng. Những nỗ lực của Pi Core Teamn và tất cả Pioneers của Pi đã khiến dự án có đủ cánh. Khi bạn ở trên mạng chính, bạn sẽ thành công và với tư cách là những người tiên phong của Pi, bạn và tôi sẽ rất vui khi được chia sẻ sự giàu có do mạng Pi tạo ra!



Đào pi là cơ hội lớn nhất để đứng lên. Cần có sự đồng thuận mạnh mẽ để thúc đẩy nó. Những ai đang tốn nhiều thời gian vào những việc vô ích khác, những ai muốn trỗi dậy, muốn tự do tài chính trong tương lai phải thắp sáng tia sét đúng lúc. Khi ai đó giới thiệu Pi cho bạn, đừng ngần ngại. Thường thì ban đầu bạn sẽ e ngại, không tìm hiểu…Nhưng nếu bạn quyết tâm bỏ qua nó thì đó sẽ là điều bạn sẽ hối tiếc nhất trong tương lai!

Pi Network hiện đã công khai mã nguồn mở, công khai sẽ Dapp cho các ứng dụng của nhà phát triển web, app phi tập trung với nền tảng Blockchain Pi. Cộng đồng hơn 18 triệu thành viên đang khai thác tích cực. Bạn không muốn là người ngoài cuộc. Cơ hội được dành cho những ai có thể kiên trì và có sự chuẩn bị!

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ! 

Tú Ú Chia Sẻ

Từ khóa tìm nhiều: tiền pi, pi, pi network

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results