TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

TIẾN SĨ KING: 3 THÁNG NỮA, PI SẼ TRỞ THÀNH ĐỒNG TIỀN MÃ HÓA MẠNH NHẤT HÀNH TINH

Tiến sĩ Christopher King một lần nữa dự đoán: 3 tháng nữa, Pi sẽ trở thành đồng tiền mã hóa mạnh nhất hành tinh, trước đó ông dự đoán Bitcoin sẽ vượt ngưỡng 60.000 đô la Mỹ đã trở thành hiện thực.




Tiến sĩ King là người đầu tiên đưa Picoin vào đất nước Trung Quốc, bạn bè gọi ông là người đầu tiên gửi tiền xu ở đất nước chúng tôi vì ông đã phát hiện ra dự án vĩ đại của Picoin. Tiến sĩ King cũng là một nhà tiên tri cấp thần, vào đầu năm nay, ông đã dự đoán rằng Bitcoin sẽ vượt ngưỡng 60.000 đô la Mỹ, và hóa ra mức đột phá cao nhất là 64.000 đô la Mỹ đã trở thành hiện thực! Gần đây, Tiến sĩ King lại đưa ra một bài đăng: Trong 3 tháng nữa, Pi sẽ trở thành đồng tiền mã hóa mạnh nhất hành tinh. Tin hay không thì tùy, điều này sẽ xảy ra. Trong khi bạn vẫn đào được, hãy trân trọng từng ngày bạn đào được Pi nhé!

Giải thích: Trong vòng ba tháng, tức là khi mạng chính được gửi đi, pi sẽ trở thành tiền điện tử mạnh nhất hành tinh. Tôi tin rằng tầm nhìn xa của Tiến sĩ King, bởi vì ông ấy đã dự đoán vào đầu năm rằng Bitcoin sẽ đạt 60.000 đô la Mỹ. Như một thực tế, nhà nghiên cứu sẵn sàng tin vào dự đoán của Tiến sĩ King và nắm bắt những năm đào tự do. Màn hình hiển thị rằng vào năm 2022, 1pi sẽ đạt 1.000 đô la.

Khái niệm 60.000 đô la là gì, và có bao nhiêu người dám đưa ra dự đoán như vậy? Tiến sĩ King có một tầm nhìn độc đáo. Bitcoin có thế mạnh đó, và Tiến sĩ King cũng có tầm nhìn đó! Tôi tin rằng Tiến sĩ King đã dự đoán rằng lời tiên tri về phe cũng sẽ trở thành sự thật.

Pi có chuỗi công cộng độc lập của riêng mình và mạng chính trực tuyến. Có hàng nghìn ứng dụng sinh thái đang chạy trên chuỗi công cộng này. Giá trị tương lai của Pi không thể bị đánh giá thấp. Đừng nói rằng khai thác miễn phí là vô giá trị, ngay từ đầu tôi đã nghĩ rằng Bitcoin cũng được khai thác miễn phí. Bạn phải suy nghĩ vượt qua suy nghĩ thông thường và nhìn vào chuỗi khối.

Phi tập trung là tính năng lớn nhất của blockchain, đó là hệ thống chạy trên tất cả các nút và siêu nút, và không thể bị kiểm soát bởi con người. Cũng giống như Bitcoin, nó sẽ hoạt động theo các quy tắc riêng của nó. Sự khan hiếm của nó và mọi người Sự đồng thuận quyết định giá của Bitcoin.




Có thể bạn không lường hết được, cả đời làm việc chăm chỉ cũng không bằng sở hữu 10 bitcoin! Blockchain thật kì diệu. Mỗi ngày chúng ta chỉ cần bỏ ra vài giây để đánh sáng tia chớp là có thể khai thác miễn phí chiếc bánh, nhưng đổi lại một nghìn đô la, mong các bạn trân trọng từng ngày đào được!

Tiếp theo, chúng ta hãy xem Tiến sĩ King, một nhà kinh tế học độc lập, một thạc sĩ quản trị kinh doanh từ Đại học Hawaii, một chuyên gia think tank tại Extreme Vision, một tiến sĩ quản lý tài chính từ Học viện Bách khoa Rensselaer, và một nhà nghiên cứu. về dự án quyết định chiến lược đầu tư của Đại học Harvard. Ông đã quan tâm và tham gia vào lĩnh vực đầu tư tài chính và khủng hoảng trong một thời gian dài. Ban quản lý, quỹ mạo hiểm công nghệ cao, chiến lược phát triển doanh nghiệp đa quốc gia và giáo dục nghề nghiệp cao cấp.

Kể từ khi Tiến sĩ King giới thiệu đồng tiền này đến đất nước chúng tôi, nó đã được rất nhiều bạn bè ủng hộ, số lượng thành viên toàn cầu cũng tăng đều đặn, đạt con số 23 triệu hiện tại. Tiến sĩ King đã từng mạnh dạn dự đoán: 1 năm gửi 1.000 đô la Mỹ!

Tiến sĩ King đã từng viết đoạn này trên Weibo của mình: Hôm nay, tôi sẽ cho bạn biết một thực tế là nhiều doanh nhân, người giàu và thậm chí là người giàu nhất liên tục thay đổi vị trí, hiện tại và trong tương lai, tài sản tư nhân hoặc tài sản quản lý của họ sẽ tụt hậu so với những người tham gia ban đầu của tiền kỹ thuật số mã hóa. Chính xác thì những người tiên phong về tiền kỹ thuật số này đã làm gì? Trên thực tế, họ không làm gì cả. Họ chỉ nắm giữ hoặc tích trữ tiền xu bằng kiến ​​thức hoặc lòng dũng cảm mà người bình thường có thể có.

Phải không? Các nhà nghiên cứu rất lạc quan về đồng tiền kỹ thuật số di động Pi do nhóm doanh nhân Nicolas của Đại học Stanford phát triển, tuy chưa được liệt kê nhưng nó đã thu hút hơn 20 triệu người tiên phong từ hơn 200 quốc gia trên thế giới tham gia “khai thác” quân đội, giống như IPO là vô tận, sông Dương Tử Con sóng sau đẩy con sóng trước.

Những người gửi bạn bè không thể chờ đợi để xem tương lai, trong phân tích cuối cùng, không đủ tự tin vào lựa chọn của họ. Bạn bè bây giờ sẽ đào chiếc bánh bằng mọi giá.



Cho đến nay, các nhà phát triển đã đốt vô số tiền cho thử nghiệm này, nhưng họ chưa bao giờ yêu cầu bất kỳ thợ đào nào cho một xu. Đây cũng là biểu hiện cụ thể cho sức mạnh và hình mẫu của các nhà phát triển. Vì chúng tôi may mắn được tham gia vào thử nghiệm tầm cỡ thế giới này , ngay cả khi chúng ta không có đạo đức. Con đường đến với Pi còn nhiều khó khăn, gập ghềnh nhưng tôi tin chắc rằng tương lai sẽ rất tuyệt vời và tươi đẹp!

Chúng ta hãy sát cánh và ôm nhau, hướng tới tương lai vượt qua 100 $ 1000 $, ba năm kiên trì, ba tháng để chờ đợi!

Google Dịch từ Cộng đồng Pi Trung Quốc

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results