TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THANH TOÁN BẰNG PI NETWORK ĐÃ MỞ CỬA

 


Lịch sử nền kinh tế thế giới đã ghi PiBarterMall vào sổ cái giao dịch hàng hóa Blockchain Pi đầu tiên trong khởi nguyên tiền điện tử toàn cầu. Dù bạn tin hay không tin thì mặc kệ bạn , còn Pioneers chúng tôi đã đi cùng PiNetwork 3 năm , đã trải nghiệm uống coffee, ăn tô phở , mua máy lọc nước , nghỉ ở khách sạn v.v…và mua nhà đất bằng PiCoin từ 13/7/2022. 

Hôm nay 21/8/2022 sàn TMĐT chấp nhận PiCoin toàn cầu đầu tiên đã khai trương phục vụ 40 triệu khách hàng bằng Pi. Rồi ngày 25/8/2022 sàn Pichanmail cũng sẽ mở cửa cùng với hệ thống các loại chợ trời tiêu dùng bằng Pi đang bùng phát khắp thế giới….và #PI_NETWORK đã chứng minh PiCoin có giá trị ngang hàng với fiat , hơn thế nữa vì PiCoin sẽ lấp đi khoảng trống mà Fiat không thể vươn tới




Hôm nay 21/8/2022 Pi Barter Mall đã chính thức mở bán.

Mức giá PiCoin hiện tại không đồng nhất, mặt hàng cũng khá là đa dạng…để giá đồng nhất thì Pi cần mọi người chấp nhận với lòng tin trong sức mạnh Đồng thuận của tất cả các Pioneers hiệp lại , chứ ko phải PCT đặt ra giá sàn. Clip hướng dẫn về Pi Barter Mall👇


🔔TÓM TẮT AMA PCM – 25/8/22:




———————————————
👉 Ở giai đoạn đầu, PCM sẽ giữ khối lượng giao dịch ở mức nhỏ, để đợi hướng đi cụ thể từ PCT.
👉 Nền tảng PCM không can thiệp vào giá Pi, giá đồng thuận là do các NCC quy định.
👉 Hàng hóa có thể cũ hoặc mới, nhưng phải đảm bảo chất lượng như mô tả,
👉 Thời gian đầu sẽ ko có bất cứ loại phí nào của nền tảng, chỉ có phí giao dịch 0.01pi của blockchain.
👉 PCM có cho phép giao dịch xuyên biên giới, chỉ cần NCC có thể giao hàng xuyên biên giới. Nhưng giai đoạn đầu PCM khuyến khích chỉ giao dịch nội địa để người dùng làm quen với hệ thống.
👉 Nếu chưa KYC vẫn có thể đăng sản phẩm để trao đổi, pi thu được sẽ lưu tạm thời ở ví PCM, sau khi đã KYC và có ví pi mainnet thì có thể rút pi về ví pi mainnet.
👉 PCM sẽ không bao giờ yêu cầu cụm mật khẩu ví pi mainnet của bạn.

……………………………..
Mời mọi người lên sàn PiBarterMall bây giờ để trải nghiệm mua về , nếu nhà cung cấp ship về VN được thì họ cũng báo ngay cho người mua. Riêng Pichanmail có tới hơn 800 nhà cung cấp bên Trung Quốc đã sẵn sàng cho mọi người mua bán vào ngày 25/8/2022.

Hãy quý trọng từng xu PiCoin của bạn để ko bị hối tiếc.

CÒN TẠI HÀN QUỐC – PI NETWORK ĐANG RẤT PHỔ BIẾN mời xem clip phóng sự sau 👇

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results