TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

PI NETWORK LÀ CUỘC CÁCH MẠNG ĐỒNG TIỀN

 


100 Pioneers đã hoàn thành sứ mạng thử nghiệm ứng dụng Pi KYC và nếu một đợt KYC quy mô lớn được tổ chức vào tháng 11, thì các thợ đào Pi trên khắp thế giới sẽ có thể sử dụng kyc trong vòng hai tuần tới.


Nhiều người vẫn không hiểu tại sao Bitcoin và Ethereum lại có giá trị như vậy. Chính BTC đã mở ra cánh cửa tiền điện tử cho chúng ta và ETH đã mở ra con đường cho các ứng dụng sinh thái. Sự ra mắt của Pi đánh dấu sự khởi đầu của một ứng dụng sinh thái hoàn chỉnh của tiền điện tử và Mạng Pi, một nền tảng phi tập trung, sẽ thay đổi bối cảnh tài chính hiện tại và đưa nhân loại đến một khởi đầu mới. PI NETWORK CHÍNH LÀ CUỘC CÁCH MẠNG TIỀN ĐIỆN TỬ – đích cuối của các loại tiền điện tử đang có đều là một sản phẩm để mang bán lấy tiền, còn PI NETWORK thì ngược lại là tiền để mua các sản phẩm.


Ứng dụng KYC đã được thử nghiệm và các phiên bản ngôn ngữ đang được dịch cho tất cả các quốc gia trên thế giới. Nó sẽ mở cửa cho những người khai thác trên khắp thế giới trong hai tuần tới. Mainnet sẽ đến vào cuối năm như sách trắng đã lập trình, nhưng nó có thể đến sớm hơn một chút.

Thời gian đã đến gần, mặt trời hy vọng đã sáng lên, hãy trân trọng thời gian khai thác tiền xu ngay bây giờ bằng cách vào www.minepi.com/MsPaulKiem tải về cài đặt, nhập mã mời MsPaulKiem để nhận 1Pi làm vốn khai thác và Trung thành bấm tia sét mỗi ngày.



Giáo sư Nicholas không cho bạn biết giá cả, chỉ nói giá trị. Họ không cho bạn biết giá là bao nhiêu, nhưng điều đó có nghĩa là giá đưa ra để mua một tên miền năm là 300.000us

puttygen.site

, quy đổi = 10k.Pi. Nhưng đó là hai năm trước và nó đã có hơn 1 triệu người dùng. Hai năm sau, nó hiện có 30 triệu người dùng và bắt đầu xây dựng bản đồ sinh thái lớn rộng rồi.

Xin đừng coi số Pi là đầu cơ! Nếu Pi muốn có giá tốt, bạn nên hỗ trợ xây dựng hệ sinh thái. Nói một cách chính xác, nếu không có hệ sinh thái, Pi sẽ là một công cụ đầu cơ. Trao đổi không phải là quyền sở hữu cuối cùng. Và những kết quả này không dành riêng cho dự án. Sự ra đời của các bộ chuyển đổi sẽ thay đổi những hạn chế này.

π Lượng tiền bây giờ được phân phối nhiều nhất có thể để tư bản không thể bị độc quyền khi Pi nằm trong tay hàng chục triệu người trên thế giới, và π về bản chất là chống độc quyền. Tỷ phú Elon Musk không thể độc quyền, ngay cả gia đình Rothschild, Fed cũng không thể độc quyền. Theo một nghĩa nào đó, các thị trường mà vốn hoặc quyền lực nhà nước có thể can thiệp không được phân cấp! Toàn bộ thị trường tiền điện tử blockchain hiện chỉ có thể được thực hiện bởi Mạng Pi.

Đây là HB kỹ thuật số thực sự phi tập trung đầu tiên trong lịch sử nhân loại. Nó có thể định hướng lại nguồn tài chính của con người HB, xây dựng một cộng đồng có lợi ích kinh tế toàn cầu và chấm dứt các cuộc khủng hoảng tài chính theo chu kỳ. Và với năng suất của con người và của cải vật chất ngày càng tăng, HB lẽ ra phải là một thị trường tăng giá vĩnh viễn. Sức mua phải mạnh, không bị suy yếu. Bất kể giá trị của việc phân phối sau mainnet là bao nhiêu, nó sẽ khiến thế giới ngạc nhiên miễn là nó có giá trị. Và tất cả những điều này đã được lên kế hoạch rõ ràng với timeliness suốt 3 năm qua chưa hề dán đoạn hay sai với nội dung trong SÁCH TRẮNG PI NETWORK !

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

Gold Blessing
www.tapchipinetwork.net
www.luatvip.org
www.lutheranvietnam.org

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results