TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

TẠI SAO TIỀN ĐIỆN TỬ LẠI CÓ GIÁ TRỊ NHƯ VẬY?

 


Nguyên nhân :

1. Đồng tiền mã hóa trước hết là một công nghệ, khối công nghệ cao.

2. Sự phân quyền của nó đã ăn sâu vào lòng người dân. Không ai có thể kiểm soát tài sản của bạn. Nó thể hiện sự công bằng và chân thành. Mọi giao dịch đều công khai, giúp tài sản an toàn và không có bên kiểm soát thực sự, khiến tài sản thực sự tự do và bình đẳng.

3. Số lượng tài sản kỹ thuật số tập trung do nhà nước phát hành được kiểm soát bởi nhà nước, và không ai biết số lượng thực sự. Nói một cách đơn giản, bạn có biết hiện nay có bao nhiêu nhân dân tệ không? Hoặc bạn có biết quốc gia nào in tiền tệ fiat của riêng mình hàng năm không? Thực sự không biết.


Tất cả HB mã hóa phi tập trung trong tương lai phải là xu hướng chủ đạo của thế giới này và các tài sản kỹ thuật số phi tập trung cuối cùng sẽ lan rộng trên toàn thế giới. Và mạng pi của chúng tôi có thể làm được điều đó! Bây giờ Bit và Ether đã mở ra con đường cho chúng tôi, họ đã cho phép thế giới hiểu được lợi ích của tài sản kỹ thuật số phi tập trung, cho phép mọi người tiếp tục công nhận và hiểu, và cuối cùng đạt được sự đồng thuận!

🏬Mạng Pi ngày nay
1. Khái niệm lớn (tiền tệ thế giới, thanh toán xuyên biên giới ba giây và mua sắm; chuỗi công cộng thế giới, bất kỳ ứng dụng nào có thể được vận hành trên chuỗi)

2. Khái niệm công bằng (mỗi người một số, điện thoại di động là đủ, không còn người giàu mua thêm máy khai thác để loại trừ người nghèo); thái độ chân thành, những bước đột phá lớn hay điều gì đó, nhóm dự án sẽ lên tiếng và thông báo trung thực; tinh thần dân chủ, Phần việc lớn tập thể biểu quyết tham gia.




3. Công nghệ mạnh mẽ (các thông số kỹ thuật như tốc độ chuyển tiền, chiều cao khối, v.v.)
4. Nền tảng vững chắc của Stanford (trường đại học thứ hai trên thế giới. NicolasNgười đầu tiên giảng dạy về blockchain




và nhiều thứ khác nữa……

Công nghệ phi tập trung của Pi Network và các công nghệ khác nhau thực sự không kém bất kỳ loại tiền ảo nào. Thứ hai, mức tiêu thụ năng lượng thấp và khái niệm không dựa vào sự cường điệu đã bù đắp cho những thiếu sót của các loại tiền điện tử khác. Mặc dù chúng tôi sản xuất rất nhiều tiền pi, Nhưng có nhiều người sử dụng nó, và bản chất của nó rốt cuộc là một tài sản kỹ thuật số mã hóa mới hiếm, vậy tại sao nó lại vô giá trị trong tương lai?

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results