TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

PIGOODS – TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THẾ HỆ MỚI!


 💥 Bất chấp ngành thương mại điện tử đang chứng kiến cuộc đua “đốt tiền” để chiếm lĩnh thị trường Việt, PIGOODS – Một doanh nghiệp Việt đang từng bước chinh phục sân chơi này theo một hướng hoàn toàn mới!

Một giải pháp trao đổi hàng hóa đồng thuận hoàn toàn mới cho tất cả mọi người, từ doanh nghiệp đến cá nhân và nhiều dịch vụ trao đổi hàng hóa thiết yếu khác.

🔰 Khác biệt với số đông các doanh nghiệp kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử hiện nay tại Việt Nam, PIGOODS áp dụng hình thức trao đổi thông qua PICOIN. Tuy đây là mô hình đã xuất hiện phổ biến ở nước ngoài nhưng vẫn còn lạ lẫm với đại đa số người Việt, mặc dù hình thức lại khá quen thuộc với cộng đồng Pi Network, hoạt động bằng cách trao đổi mua bán dựa trên quan điểm “thuận mua vừa bán” vốn là thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt, tuy nhiên bằng đồng tiền kỹ thuật số cùng nhiều công nghệ mới thì điều này khá mới mẻ và nhiều tiềm năng.
💎 Tạo ra chuỗi cộng tác viên đa dạng các mặt hàng trên toàn quốc ,tạo thu nhập chủ động trong đại dịch Covid-19 và hoàn toàn tiết kiệm thời gian và an toàn khi không phải đi ra ngoài thông qua các ứng dụng hỗ trợ cộng tác viên của PIGOODS.

💎 PIGOODS tạo ra chuỗi hàng hóa, dịch vụ,thương mại mà trong đó khách hàng và đối tác có thể cùng tạo dựng và phát triển thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách bền vững.

💎 PIGOODS hỗ trợ người dùng tạo gian hàng trên nền tảng web thương mại điện tử và cả ứng Dụng app online trên mobile mở ra một kỷ nguyên số 4.0 giúp trực tiếp đưa sản phẩm lên một tầm cao mới.

💎 PIGOODS đang tạo ra một hệ sinh thái khổng lồ về hàng hóa và dịch vụ, cùng phương thức trao đổi đồng thuận đơn giản, an toàn và tiện ích bằng nền tảng app công nghệ 4.0 kết nối toàn cầu. Đặc biệt miễn phí 100% khi đưa các sản phẩm lên sàn thương mại điện tử.

💎 Ngoài ra PIGOODS cũng là nhà cung cấp các sản phẩm độc quyền do chính công ty nghiên cứu và sản xuất nhằm thúc đẩy và là đơn vị đi tiên phong trong việc đưa doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng Pi như: vật tư y tế các loại và nhiều sản phẩm thực phẩm được chế biến có nguồn gốc từ thịt.

Ứng dụng của PIGOODS được tạo ra để hỗ trợ nhiều nền tảng như: PiBank 🏢 Địa ốc, 📌 sản phẩm văn phòng, 🙆‍♀️ sức khỏe và sắc đẹp, ⚽ thể thao, du lịch, 🚗 vận chuyển hàng hóa, 🚃 vận chuyển hành khách, 🌎 giao dịch quốc tế, 💎 trang sức và thời trang, 👩‍🎓 giáo dục, 🏄‍♂ du lịch nghỉ dưỡng, 💻 thiết bị điện tử, 🛍 giao dịch trực tuyến, 🏍 phương tiện….




Sau Maiinet kèm theo các chính sách của chính phủ Việt Nam, chúng tôi mong muốn tạo ra một hệ thống các nhà tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực này mang tính chất ngắn kết toàn quốc và có thể vươn xa hơn nữa đến hệ sinh thái toàn cầu .
____________
PIGOODS.VN – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU
Website: pigoods.vn
Email: pigoodsvn@gmail.com
📲 Hotline: 0862266277 hoặc 0914218338
VPTM : 138 Lý Tự Trọng , Q.Hải Châu , TP. Đà Nẵng.
#st
#PigoodsVN

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results