TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

LIỆU CÓ DỰ ÁN THỨ 2 NHƯ PI NETWORK KHÔNG ?

Sau Pi Network thì đã có rất nhiều app học theo mô hình của Pi là dùng thời gian của người dùng để tạo ra đồng COIN cho blockchain. Nhưng để đạt được như Pi Network tôi nói là sẽ không có dự án thứ HAI đâu.



Các dự án khác có thể tạo ra một app điểm danh giống hệt Pi, cơ chế như Pi nhưng cái họ không thể có là: Người dùng trung thành trong thời gian dài. Việc bấm tia sét là chuyện đơn giản tuy nhiên việc ngày nào cũng bấm nó trong 4 năm trời là chuyện cực kì khó. Tỉ lệ lượng ref của bạn đang hoạt động là minh chứng cho điều đó. Những người có thể làm việc đó họ đã vào dự án Pi Network hết rồi trên thế giới không còn ai có thể làm như vậy nữa.




Điểm yếu của BTC ai cũng biết rồi nên Pi Network là một dự án nhân văn chỉ cần mọi người bỏ thời gian ra là có thể kiếm được Pi. Ai đã tham gia bấm tia sét mỗi ngày trong 4 năm qua họ là những "thợ đào" cần mẫn mỗi ngày đến cái mỏ có 100 tỷ đồng PI đào về cho thế giới này dùng. Pi coin được tạo ra là nhờ họ chứ PCT cũng không tự tạo ra đồng Pi được. BNB nổi tiếng cũng chỉ là một đồng coin do sàn Binance tạo ra tùy ý họ và bị họ chi phối.


Khẳng định lại một lần nữa là sẽ không có một dự án nào có thể sao chép được Pi Network. Nên hãy đừng lấy tư duy của những trader, những chuyên gia giới đu đỉnh bán đáy để áp dụng vào Pi Network.




Pi Network sẽ là một quốc gia không biên giới có đầy đủ hoạt động như một quốc gia hiện đại ngày nay và nó sẽ không ngừng phát triển hay gia tăng dân số. Nếu vượt qua KYC bạn sẽ là công dân của nó nhưng bạn có Pi để tiêu xài ở đất nước này không thì phụ thuộc vào hành động của bạn ngay bây giờ.

Tú Ú Chia Sẻ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results