TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

**KHI PI CÓ GIÁ TRỊ – HÃY GIỮ PI & SỬ DỤNG PI ĐÚNG CÁCH.**

 


*π** khi chưa có giá trị, sẽ ít người quan tâm đến việc lưu trữ và sử dụng như thế nào cho an toàn. Nhưng càng đến gần mainnet, ngửi thấy mùi tiền từ **π **thì chắc chắn hội hacker, scam…sẽ lộng hành để có thể chiếm đoạt lấy số Pi từ những Pioneer ngây thơ mới tham gia thị trường.

Bài viết này, mình xin chia sẻ với ae cộng đồng **π, **đặc biệt là các ae mới tham gia thế giới internet nói chung và thị trường Tiền mã hóa nói riêng một số lưu ý để tránh bị hack, hoặc lừa đảo…dẫn đến mất tiền, mất **π **một cách đáng tiếc. (Tại Việt Nam, tiền mã hóa chưa được công nhận là tiền tệ hay 1 loại tài sản -> do đó nếu sảy ra tranh chấp, lừa đảo thì sẽ không có Pháp luật nào bảo vệ được các bạn):

-. **Nói không với kiểu scam mã mời tăng tốc độ x10 x100…: **Không có mã mời nào có thể tăng tốc độ như vậy. Vì vậy đừng dại dột xóa TK để đăng ký lại làm mất hết số **π** bạn đã đào.

-. **Máy tính, điện thoại tham gia π hoặc có chứa các TK ngân hàng tuyệt đối không tải hoặc đăng nhập vào các đường link bí hiểm, link quảng cáo…: **Đây là các Virus Trojan mà hacker thường tung ra để có thể chiếm đoạt TK của các bạn.

-. **Tăng cường bảo mật 2,3 lớp cho các tài khoản Gmail, Facebook, sđt…mà các bạn dùng để tham gia π: **Cách làm thì các bạn có thể lên gg search để thực hiện.

-. **Số điện thoại tham gia π hoặc các Sàn, đăng ký các TK ngân hàng phải là chính chủ: **Tuyệt đối không dùng sim rác.




-. **Cẩn thận với các lời mời, lời giúp đỡ mạo danh là QTV của nhiều group uy tín. Cẩn thận khi nhận hướng dẫn qua Teamview: **Thông thường, các admin uy tín sẽ không bao giờ liên lạc trước cho bạn. Hành động hướng dẫn qua teamview sẽ là cơ hội để hacker tung Virus Trojan vào máy bạn để lấy cắp thông tin.

-. **Mật khẩu, key, QR code…của các TK cần phải được lưu trữ cẩn thận: **Chép ra giấy lưu trữ hoặc copy file vào USB để cất đi. Không nên để file lưu trên máy tính hoặc điện thoại. Và tất nhiên không chia sẻ cho ai ngoài Vợ😂

**Cách cài đặt mật khẩu cần đạt độ khó nhất định:**

* Không đặt là ngày sinh, sđt, tên gọi thông thường

* Mật khẩu nên đặt tối thiểu 10 ký tự, và phải bao gồm Chữ hoa, chữ thường, số, ký tự đặc biệt.

* Không đặt mật khẩu giống nhau, hoặc na ná nhau cho các trang web, app khác nhau.
**8. π sau mainnet có giá trị thì giao dịch, trao đổi ở đâu cho an toàn: **Như trên mình đã đã lưu ý (Tại Việt Nam, tiền mã hóa chưa được công nhận là tiền tệ hay 1 loại tài sản -> do đó nếu sảy ra tranh chấp, lừa đảo thì sẽ không có Pháp luật nào bảo vệ được các bạn), vì vậy hãy tìm cách giao dịch, trao đổi an toàn:

* Cẩn thận với các giao dịch, trao đổi hàng hóa online 2 người với nhau, trên các sàn giao dịch, hoặc trên các hội nhóm, các website không chính thống, không được công nhận bởi Picoreteam.

* Có thể giao dịch, trao đổi trực tiếp nếu bạn đủ tin tưởng đối phương.

* Có thể giao dịch trên các sàn Crypto uy tín trên thế giới và khu vực nếu **π **được list: Binance, Coinbase, FTX, Houbi, Remitano…

* **Nên** giao dịch, trao đổi, mua bán trên các website, app, sàn giao dịch được Picoreteam công nhận. Gần đây nhất là 10 app đoạt giải Hakathon, các app này sẽ sớm có mặt trực tiếp trên app Pinetwork sau Mainnet. Vì chắc chắn PCT sẽ có cơ chế quản lý để chống scam, gian lận….trên các nền tảng này. Các bạn có thể truy cập vào: **App Pi -> Brainstorm -> Hakathonwinner **để Test và thao tác thử trong khi chờ Pimainnet.

Trên đây là một vài góp ý của mình về việc làm sao để giữ **π **và sử dụng **π** đúng cách. Các Pro thì vui lòng bỏ qua, các Anti or Scam thì né đi chứ đừng gạch đá nhé😂.

⚡️⚡️⚡️**All for Pinetwork**⚡️⚡️⚡️

www.tapchipinetwork.net

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results