TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

CÁC NHÀ SẢN XUẤT NẾU THÔNG MINH THÌ HÃY NẮM LẤY NGAY KHO DỮ LIỆU LỚN VÀ SỐNG ĐỘNG TRÊN 40 TRIỆU PIONEERS



1, Nền tảng PCM đã mở Trao đổi chính thức vào 14h30 ngày 3/9/2022 (giờ VN). Quốc gia được lựa chọn Khai trương chính là Việt Nam của chúng ta Và kết quả là các sản phẩm đã hết hàng nhanh như 1 Cơn Gió

2, Các Nhà cung cấp và Pioneers hãy thường xuyên check app PCM và Email, để đảm bảo nhận thông tin và thực hiện “xác nhận đơn hàng”, “xác nhận chuyển hàng”, “Xác nhận nhận hàng” kịp thời để đảm bảo uy tín cho nền tảng PCM.

3, Vui lòng sử dụng từ ngữ chuẩn “Đồng thuận và Trao đổi” nếu có nhắn tin với shop .
4, Trong bất kể gian hàng nào đã được duyệt, nếu phát hiện các nội dung tấn công, vu khống, đe doạ, bạo lực…tại mục Nhắn tin (Thông tin)

Người dùng hãy phản ánh đến PCM international, hoặc với các QTV của trung tâm quốc gia để được hỗ trợ. PCM sẽ từ chối hoặc đình chỉ việc sử dụng bất kỳ dịch vụ PCM nào của người vi phạm sau khi xác minh.

5, Khi nhận được đơn hàng đồng thuận thành công, mọi người có thể phản hồi hoặc xây dựng đóng góp reviews sản phẩm tại Group Pcmvn, QTV sẽ ưu tiên duyệt bài. (Cần dùng từ ngữ chuẩn và tuân thủ quy tắc nhóm)

6, Pcmvn luôn sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng, và mong muốn cộng đồng hãy đoàn kết, xây dựng. Bất kỳ hành động nào vi phạm Quy tắc, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý nghiêm khắc.

7, Nhóm hỗ trợ trả lời trực tiếp trên các nhóm Facebook và Telegram chính thức của Pcmvn. Không hỗ trợ các group Pi bên ngoài. Do đó Pioneers cần tỉnh táo lựa chọn thông tin để tránh bị lừa đảo.





8, Các Nhà cung cấp muốn đưa hàng lên PCM để trao đổi vui lòng đăng ký Form để được hướng dẫn: https://forms.gle/gd3Wg7jFhcwUvHEC8

9, Các Pioneers đã đồng thuận thành công thì hãy chờ để nhận hàng; các Pioneers không kịp đồng thuận đợt đầu tiên vui lòng chờ đợt duyệt hàng lần 2,3… gần nhất đối với nền tảng PCM.

10, Chúng tôi xin khẳng định lại rằng Pcmvn chỉ là nhóm hỗ trợ, hướng dẫn cộng đồng tham gia nền tảng https://www.pichainmall.com, chúng tôi không phải là người tạo lập, quản lý hay điều hành trang web này.

Các Pioneers khi tham gia nền tảng PCM cần đọc kỹ Quy tắc và Thoả thuận người dùng PCM.
Cảm ơn và mong sự hợp tác

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results