TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

KYC/AML LÀ CHÌA KHÓA MỞ CỬA CHÍNH PHỦ CÁC QUỐC GIA

 Một trong những cách nhanh nhất để Tiền điện tử (Cryto) được chấp nhận chính thống là khiến nó được các cơ quan quản lý tài chính ở các Quốc gia có nền kinh tế lớn nhất chấp nhận (G7 và G20). Điều này yêu cầu các ông chủ dự án Tiền điện tử phải có công cụ KYC và AML được triển khai hiệu quả , minh bạch , ko BOT và lấy nhà đầu tư làm trung tâm.



Hãy tìm hiểu quy trình KYC/AML của dự án Pi Network biết được giá trị, và tầm ảnh hưởng và mức độ chuẩn xác của nó như thế nào để biện minh về Phi tập trung của Blockchai Pi.

Còn những ai cho rằng ko cần KYC/AML , và nếu có KYC thì chỉ cầm AI như Bitcoin, Ethereum v.v… thì thực chất là rất khuất tất và có dấu hiệu lừa đảo người thiếu hiểu biết . Vì rằng, ko KYC/AML hay KYC chỉ cần AI thôi , thì một cá nhân có thể tạo ra 100 tới 1000 tài khoản , một tổ chức sàn giao dịch sẽ nhấn nút tạo ra hàng nhàn BOT…và cậu bé 8 tuổi biết lập trình cũng tạo BOT dễ dàng để kéo ref.

Cho tới hiện nay, 16/8/2021 chỉ có Pi Network mới thành công với quy trình KYC/AML khiến cho các Quốc gia và tổ chức quản lý tài chính lớn trên thế giới rất quan tâm tới công nghệ vừa AI lại vừa dùng cộng đồng người thật để xác minh và mỗi người chỉ duy nhất sở hữu một tài khoản cho mình . 




Đặc biệt trong video hướng dẫn mainnet , ví và KYC của PCT hôm nay có nhấn mạnh rằng : ” KHI MỘT PIONEER VƯỢT QUA KYC CỦA PI NETWORK VÀO MAINNET BLOCKCHAIN PI THÌ DANH TÍNH NGƯỜI ĐÓ SẼ LÀ CHUẨN GIÚP CÁC TỔ CHỨIC TÀI CHÍNH TRUY MÃ ĐỊNH DANH CHO NỀN TẢNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH AN TOÀN CỦA CHÍNH THỰC THỂ ĐÓ TRÊN TOÀN CẦU”

Bước 5: Đăng ký KYC

KYC hoặc “Nhận biết khách hàng của bạn” là một quy trình , trước tiên là để kiểm tra danh tính và sau đó là xác minh thông tin thật của người tiên phong , để nhằm tuân thủ các quy định cũng như đảm bảo rằng những người tiên phong trong Hệ sinh thái Pi toàn cầu là những cá thể thực tại sống động.

Ứng dụng KYC Pi trên Trình duyệt Pi là giải pháp gốc, phi tập trung

để KYC được mở rộng và có thể tiếp cận được về mặt tài chính ở mọi tổ chức và mọi quốc gia trên toàn thế giới.

Quý trình KYC Pi được kết hợp tự động hóa máy (AI) và nguồn lực cộng đồng Pioneer , cùng với sự xác thực chéo giữa người thật như một CÔNG CHỨNG VIÊN tại các khu vực địa phương nơi người tiên phong được nốt KYC đó đăng ký Quốc tịch thường trú để đạt được khả năng mở rộng, an toàn , hiệu quả và chính xác .

Vui lòng gửi đơn KYC của bạn trên Ứng dụng KYC Pi khi bạn nhận được thư mời KYC sau phiên khai thác.

Hiện tại các suất KYC đang mở đến hơn một nửa của mạng và nhiều công việc đang được thực hiện để cho phép phần còn lại của mạng nhận được lời mời KYC. (Hết trích)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results