TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

PI NETWORK - KHI OPEN MAINET CHÚNG TA LÀM GÌ



Khi pi open chúng ta sẽ làm gì ? nhiều người đến thời điẻm này có lẽ họ chưa biết sẽ sử lý ra sao khi pi open.

Bây giờ chúng ta cần chuẩn bị tâm lý trước,giả sử pi open giá vài đô hay nhiều đô cũng kệ,việc chúng ta chuẩn bị bây giờ lên phương án sử lý tài sản.

Cần vạch ra lộ trình rõ ràng ngay bây giờ,lên phương án kinh doanh,chọn ngành nghề nằm trong sở trường của mình,ai có kỹ năng làm bánh,nấu ăn...Tập trung nghiên cứu đưa ra chiến lược cụ thể,hoặc bất cứ ngành dịch vụ nào đều phải đưa ra chiến lược để phục vụ con người tốt nhất có thể. Như trao đổi pi 50% còn lại dùng tiền fiat trang trải chi phí,việc này hợp llý,mấy chị em ngoài chợ chưa biết về pi hoạc mù công nghệ nên họ chỉ thanh toán tiền fiat.




Đó cũng là cách quản cáo pi ra công chúng cho nhiều người biết đến làm hệ sinh thái ngày càng lớn mạnh.Nói chung tất cả chúng ta cần phải lên phương án ngay bây giờ.Học cách làm video,học bán hàng,học cách quản lý tài chính,để đến đó không bỡ ngỡ. Cho dù giá pi như thế nào chúng ta cũng phải giữ lại trong nước.Tránh mua hàng trên ứng dụng có tính thu gom pi với giá cao để đem về nước họ,tốt nhất người việt chúng ta nên phát triển ứng dụng để phục vụ bà con trong nước,tham gia vô hệ sinh thái pi,hiện tại trên hệ sinh thái pi ít có ứng dụng của việt nam.Chúng ta thuộc hàng top trên thế giới nhưng chẳng mấy ai quan tâm phát triển sinh thái trong hệ sinh thái pi .Những người có kỷ năng công nghệ lại biến thành anti pi vì họ tự cho mìng giỏi nhất,nó trở thành thói hư tật xấu của nền cải cách.

Trong lúc giao thời,mọi thứ vẫn còn hỗn độn nhảy múa,nhiều kẻ xấu lợi dụng thao túng tâm lý để chiếm đoạt pi.Nếu ai có số pi quá cao cũng nên cẩn thận ,tốt nhất không nên cho người ta biết,tránh trường hợp dòm ngó của kẻ gian,những người bà con xa đại bát bắn 3 ngày chưa tới bỗng dưng xuất hiện,những kẻ lợi dụng ở tổ chức nào đó xin xỏ,những kẻ xấu muốn chiếm đoạt pi.


Đúng ra ứng dụng cần có chức năng ẩn số pi đi thì tốt hơn,chúng ta cũng cần lưu địa chỉ ví ra vài bản viết trên tấm kim loại,tránh để lâu ngày bị mục nát,hoặt lưu trên usb,nếu ai cẩn thận nên học cụm mật khẩu của ví thuộc nằm lòng,mỗi ngày học 1 từ,1 tháng đã thuộc hết,chúng ta cũng nên cho 1 người thân của mình biết mk cất ở đâu,phòng ngừa nhiều lý do.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results