TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

CÔNG DỤNG TIỀN ĐIỆN TỬ PI LÀ GÌ ?

 


Pi Network là một loại tiền điện tử với mục đích chính là “hệ sinh thái thanh toán toàn cầu” . Đây là một giải pháp thay thế cho đấu thầu hợp pháp, cho phép bạn sử dụng số Pi của mình để mua hàng. Ngoài ra, điều này là để “loại bỏ chênh lệch tỷ giá hối đoái” bằng cách giúp bạn có thể mua một số hàng hóa nhất định với cùng giá trị của Pi. Hãy để tôi đi vào chi tiết hơn một chút.

VỀ HỆ SINH THÁI THANH TOÁN TOÀN CẦU

Mục đích chính của Pi Network là cho phép mua tất cả hàng hóa trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta bằng cách thanh toán cho Pi. Khi dùng bữa trong nhà hàng, bạn có thể thanh toán bằng Pi nếu chủ nhà hàng chấp nhận thanh toán bằng Pi. Điều này cũng đúng khi mua sách trong hiệu sách hoặc mua quần áo trong cửa hàng bách hóa.

Pi Network có ở mọi nơi


Nói cách khác, mục đích chính của nhóm cốt lõi là thiết lập một hệ sinh thái thanh toán có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày trên khắp thế giới bằng cách sử dụng Pi.

VỀ SỐ PI CÓ CÙNG GIÁ TRỊ

Giả sử bạn đang bán một chiếc bàn với giá 100 đô la. Điều này có nghĩa là nếu bạn mua bàn làm việc ở Mỹ, hoặc với giá 100 đô la nếu bạn thanh toán bằng USD.

Tuy nhiên, nếu chiếc bàn này được bán ở một quốc gia khác, một biến số gọi là “thuế quan” sẽ có tác dụng. Hoặc nếu bạn mua bàn này bằng các loại tiền tệ fiat khác như euro, yên, v.v., một biến số gọi là “tỷ giá hối đoái” sẽ có tác dụng.

Nếu bạn mua chiếc bàn này với số Pi, chỉ có giá thỏa thuận giữa người mua và người bán sẽ bị ảnh hưởng, không phải chịu thuế hải quan và tỷ giá hối đoái. Nếu chiếc bàn này được mọi người trên thế giới công nhận là giá đồng thuận là 10Pi, thì chiếc bàn này sẽ là 10Pi cho dù chiếc bàn này được giao dịch ở đâu trên thế giới. Đây là mục đích thứ hai của Pi Network.

Một cô gái xinh - Một Pi thủ chân chính


VỀ NHỮNG NGƯỜI KÉM MAY MẮN TRONG HỆ THỐNG TÀI CHÍNH

Pi Network hiện tại đang nhận được nhiều kỳ vọng ở các nước mới nổi hoặc đang phát triển hơn là ở các nước phát triển. Tất nhiên lý do là tỷ giá hối đoái của một đô la được coi là một số tiền tương đối lớn hơn, nhưng cũng có những lý do khác.

Lại thêm một bán gái xinh đào Pi - Một Pi thủ chân chính


Có những quốc gia mà ngân hàng ở quá xa nơi họ sinh sống, lạc hậu đến mức đa số người dân không biết sử dụng ngân hàng. Ngoài ra, không có vấn đề gì trong việc sử dụng ngân hàng, nhưng có những quốc gia gặp bất tiện do giới hạn hạn mức chuyển khoản hàng ngày và tốc độ xử lý nghiệp vụ.

Mặt thuận lợi là ngay cả ở những quốc gia này, may mắn thay, sự thâm nhập của điện thoại thông minh vẫn cao hoặc đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Ví dụ, ở châu Phi, nhiều quốc gia sử dụng điện thoại thông minh cho hầu hết các khoản thanh toán của họ. Nói cách khác, cho phép Pi được sử dụng như một giải pháp thay thế cho những người không tiện sử dụng các phương thức thanh toán truyền thống, đó cũng là những gì Pi có thể được sử dụng.

XEM THÊM: HỆ SINH THÁI PI NETWORK CÓ NHỮNG GÌ ?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results