TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

PI NẰM TRONG MAINNET KÈM THEO #MAINNETENDCLOSED

Pi nằm trong Mainnet kèm theo #MainnetEndclosed. Mạng Pi không liên kết với và không ủy quyền cho bất kỳ danh sách trao đổi nào.




Thêm chi tiết

Mạng Pi biết các báo cáo rằng một số trao đổi trái phép của bên thứ ba và các bên thứ ba tiềm năng không xác định đang tìm cách liệt kê Pi hoặc mã thông báo có ý định là Pi hoặc một số công cụ phái sinh có mục đích của Pi mà không có sự đồng ý, quyền hạn hoặc sự tham gia của Mạng Pi.

Điều quan trọng cần nhắc lại là Pi hiện đang ở trong Mạng kèm theo và không được Mạng Pi chấp thuận để niêm yết trên bất kỳ sàn giao dịch hoặc giao dịch nào và Mạng Pi không liên quan đến bất kỳ bài đăng hoặc danh sách có mục đích nào trong số này.











Hiện tại, Mạng Pi khuyến nghị tất cả Người tiên phong và người dùng Pi tiềm năng không nên tham gia với bất kỳ sàn giao dịch nào trong số này hoặc bên thứ ba vì hành động của họ không liên kết với Mạng Pi và có thể dẫn đến tổn thất hoặc thiệt hại đáng kể cho người dùng Pi. Mạng Pi cũng đang yêu cầu xóa các bài đăng và danh sách trao đổi này, đồng thời đánh giá các hành động bổ sung đối với các bên thứ ba và trao đổi. 

Tạm thời, điều quan trọng là phải nhắc lại rằng giao dịch của Pi thông qua một sàn giao dịch bị cấm rõ ràng trong thời gian Mainnet Kèm theo và làm như vậy sẽ vi phạm chính sách của Pi.


Thiết kế sáng tạo độc đáo của thời kỳ Mạng kèm theo của Pi là một lựa chọn chiến lược để xây dựng một mạng lưới thực chất và tiện ích với lợi ích cao nhất của mạng lưới, cộng đồng và cá nhân Người tiên phong. Giai đoạn Mạng kèm theo hiện tại của Mainnet cho phép Mạng Pi tập trung vào hai ưu tiên: KYC/di chuyển hàng loạt và xây dựng các tiện ích hệ sinh thái. Cả hai đều là những bước thiết yếu hướng tới mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là xây dựng một hệ sinh thái khả thi để sẵn sàng cho Open Mainnet.

Để biết thêm thông tin liên quan đến Mạng Pi, Pi và các chính sách của chúng tôi, vui lòng xem nội dung được xuất bản chính thức tại các liên kết bên dưới::

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results