TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

GIỚI THIỆU DỰ ÁN MightyID THAM DỰ PI HACKATHON

 MightyID là một ứng dụng kết hợp để gọi điện thoại, hội họp online và làm việc nhóm nhằm mang lại trải nghiệm người dùng hiệu quả hơn. Đặc biệt, MightyID đang là dự án đang tham dự vào cuộc thi Pi Hackathon và đã tích hợp phương thức thanh toán bằng Pi-Test.

Trong tương lại thậm chí chúng ta có thể sử dụng MightyID như một ví điện tử để thực các giao dịch thanh toán và chuyển tiền.

MightyID là một sản phẩm do các nhà lập trình viên đến từ Việt Nam phát triển, có máy chủ đặt tại Canada. Mn hãy cùng xem video bên dưới để hiểu hơn về các tính năng MightyID, cũng như cách thức đăng nhập MightyID và thực hiện giao dịch thanh toán dịch vụ bằng Pi-Test thông qua Pi-Browser. Nếu thấy hứng thú thì hãy lan tỏa đến cộng đồng để mọi người hiểu hơn về tiềm năng trong tương lại của Pi Coin anh chị em nhé.

P/s: Tất cả các dự án tham dự Pi Hackathon của Việt Nam đã được kiểm chứng về chất lượng sẽ được Page KTĐTMP hỗ trợ truyền thông hoàn toàn miễn phí. Page phát triển được như ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ phần lớn đến từ cộng đồng Pi, do vậy những giá trị và tài nguyên mà Page đem lại cũng sẽ hoàn toàn được sử dụng miễn phí để góp phần phát triển hệ sinh thái cho dự án Pi Network.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results