TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

VTC LÀM PHÓNG SỰ ĐỂ PHỔ CẬP PI NETWORK CHO MỌI NGƯỜI VIỆT NAM

 


VTC là nhà đài của THÔNG TẤN XÃ VIỆT NAM , VTC chính là TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG CS.VN – trước đây là ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM PHÁT THANH TỪ HÀ NỘI THỦ ĐÔ NƯỚC CHXHCN.VN…. Hôm nay VTC đã làm phóng sự gần 13 phút chuyên về Pi Network , tập trung vào sự trao đổi đa dạng các loại hàng hoá dịch vụ với Pitoken của cộng đồng Pi tại Việt Nam.

Đáng tiền nhất là nhà đài đã không cắt một đoạn cuối khi anh thanh niên Pi đã nói về tổng cung của Pi tối đa chỉ 100 tỷ , còn tiền fiat thì máy in tiền chạy ngày đêm in ấn tiền đưa vào lưu thông liên tục và tỷ lệ lạm phát là rất ảo ! Câu hỏi cần lưu ý là tại sao VTC lại ko cắt bỏ phần tiền fiat này ???

Phóng sự dài gần 13 phút trên Tivi vào đúng khung giờ VÀNG là vô cùng đắt đỏ chứ không rẻ như các khung giờ khác. Trong phóng sự nhà đài đã lồng các phóng sự hiện trường thực tế khi các Pioneer dùng Pitoken để giao dịch từ cuốc xe công nghệ , tô phở , ly coffee sạch , tới vàng SJC , và trao đổi đến những tài sản vài tỷ VNĐ như nhà đất cũng bằng Pi Network… 



Nói chung nhà đài đã cố tình phổ cập khéo tới người dân VN như vậy là hết mức kỹ thuật truyền thông có thể làm với thời lượng không thể ngắn hơn. Phóng sự đã viết kịch bản để cố tình Nhắc đến người đứng đầu dự án là ai , ở nước nào, về mức độ phổ biến, về mức giá kỳ vọng …. chẳng những nói mà còn chiếu hình luôn , về cách thức tham gia, tải ứng dụng , cách thức khai thác, nổi bật là không cắt đi phần nói về in ấn tiền fiat của anh thanh niên say mê giải thích về Pi, và cũng đề cập tới các ý kiến của các chuyên gia , tiến sĩ công nghệ , nhưng đều là người trong nước.

Phóng viên đã nhắc rất khéo với khán giả VTC về tổng quát đầy đủ mọi vấn đề về Pi Network , từ giờ thì tùy mỗi người muốn hay không tham gia mà thôi. Một phóng sự rất chuyên nghiệp đã giúp cho người dân Việt Nam nhìn thấy cơ hội từ dự án Pi Network đang phổ cập công nghệ Blockchain bình dân cho mọi người dân Việt Nam. Cảm ơn các bạn phóng Viên đã thật dũng cảm làm phóng sự này, tuy các bạn ko nói dám trắng ra , vì tôi biết rằng Pháp luật chỉ cho phép đến thế mà thôi. 

Ai thông minh thì nắm bắt cơ hội học hỏi hệ sinh thái Blockchain Pi vẫn còn kịp. Hãy nhớ Pitoken mới chỉ là phần thưởng cho người nào tham gia đồng thuận vào dự án Pi Network, còn trọng tâm của Pi là Hệ Sinh Thái đa cực Phi Tập Trung trên nền Blockchain Pi trong Pi Browser phát triển WEB.3 để tích hợp với Metaverse toàn cầu. 

THAM GIA PI NETWORK ĐỂ HỌC BLOCKCHAIN miễn phí lại được Token đổi hàng hóa dịch vụ và cả vàng với nhà đất như VTC đã khẳng định thì tại sao không !? 

God Blessing Cập nhật tin Pi ở trang này www.tapchipinetwork.net #tapchipinetwork #pinetwork #Pipayments #Pioneer #Bitcoin 🎬Mời xem phóng sự 12 phút của VTC hãy nhấn vào link YouTube 👇:

https://youtu.be/NLchFllArlE 


XEM THÊM: HỆ SINH THÁI PI NETWORK CÓ NHỮNG GÌ ?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results