TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

THÊM CTY SẼ CHẤP NHẬN THANH TOÁN PI

 


Công ty chuyển phát nhanh hậu cần quốc tế đầu tiên trên thế giới chấp nhận thanh toán bằng pi – Super Max International!

Hỗ trợ thanh toán bắng Picoin là hành động có sức mạnh lớn nhất cho Pi Network. Đã có nhiều cửa hàng vật lý hỗ trợ thanh toán bằng pi, nhưng công ty hậu cần quốc tế này là một nhà hoạt động lớn rất nhiều.

Sumei International là một công ty hậu cần quốc tế là một công ty dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã được đăng ký tại Hoa Kỳ. Công ty được miễn thuế tại Hoa Kỳ, có kinh nghiệm quản lý kho hàng ở nước ngoài chuyên nghiệp và hiệu quả, đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng mạnh mẽ, và một kho hàng tiêu chuẩn. Kết hợp với hệ thống quản lý đơn hàng chuyên nghiệp, dịch vụ kho bãi và phân phối cho một số công ty thương mại điện tử trong và ngoài nước. được cung cấp cùng một lúc.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài an toàn và tiện lợi nhất cho khách hàng! Không có thuế tiêu thụ và tình trạng miễn thuế được cấp trực tiếp! Thông quan ổn định, mất khoảng 10-15 ngày. Phí khối lượng miễn phí, phí quyền anh và phụ quyền anh miễn phí! Công ty đã thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt với FeDex, UPS, DHL, TNT, USPS ở Mỹ và EMS, SF, YTO, Shentong, Zhongtong, Yunda và các công ty chuyển phát nhanh khác ở Trung Quốc, mang đến cho mọi người sự ổn định và hòa bình. của tôi.

Và tích cực thúc đẩy và hỗ trợ sự phát triển của pinetwork trực tiếp từ giao diện chính của công ty. Mục đích chính của nó là quảng bá Pi để nhiều người có thể tiếp xúc với Pi và tham gia vào dự án này.

Nếu bạn mở trang chủ, bạn sẽ thấy một quảng cáo văn bản giới thiệu về pinetwork.

Giới thiệu về các công việc tốt, đăng ký và hướng dẫn thanh toán tiền vé với PI

Do Supermax International (sau đây gọi là Supermax), ban lãnh đạo cao nhất là những người đam mê tiền kỹ thuật số và Supermax đã quyết định thúc đẩy công nghệ blockchain tiền kỹ thuật số sau khi tham vấn cấp cao.




Thanh toán tiền vé của bạn với Mạng Pi (sau đây gọi là Pi).
Trong thời gian tới, Supermax sẽ hỗ trợ pi thanh toán tiền vé. Hiện tại, pi được đổi thành RMB và 1Pi được 5RMB.

Cộng đồng Pi luôn chào đón mọi thành viên mới, nếu bạn không thích Pi bạn có thể không tham gia cộng đồng này.

– Nếu bạn đã tham gia mà không thích, hãy gỡ bỏ Pi ra khỏi điện thoại của bạn.
PI SẼ CHẠY CHÍNH THỨC (MAINNET), TRONG THỜI GIAN KHÔNG XA. TỚI LÚC ĐÓ THÌ KHẮC BIẾT 😬😬😬 

Nên những ai chưa tham gia, hãy tham gia ngay hôm nay tải app www.minepi.com/MsPaulKiem và dùng mã giới thiệu của mình là: MsPaulKiem hoặc MinhThuTin ” và khai thác Pi khi còn có thể.
Chúc may mắn và thành công.

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results