TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

TỪ FILM KHOA HỌC VIỄN TƯỞNG – ELON MUSK ĐÃ ĐƯA VÀO SPACEX / TỪ TIỀN ẢO GAME TRỞ THÀNH BITCOIN CÓ GIÁ 1.6 tỷ VNĐ

 



Phim Nebo Zovyot ( tiếng Nga Небо зовёт – tiếng Anh The Sky Calls , và phiên bản của USA năm 1962 là Battle Beyond the Sun). Đây là bộ phim truyện khoa học viễn tưởng của Liên Xô , do Aleksandr Kozyr và Mikhail Karyukov sản xuất , và được quay tại Xưởng phim Dovzhenko vào năm 1959.

Phim kể về con tàu vũ trụ hư cấu của Liên Xô Rodina hạ cánh thẳng đứng trên bệ hạ cánh nổi ở bến cảng Yalta , tương tự như chuyến hạ cánh CRS-8 của SpaceX vào ngày 8 tháng 4 năm 2016, (SpaceX đã thử nghiệm 19 lần bay và thành công lần đầu là chuyến bay 20 của Falcon 9 vào ngày 21 tháng 12 năm 2015). Những Viễn tưởng của quá khứ tưởng như chỉ để giải trí, thế nhưng Elon Musk đã đưa cái viễn tưởng năm 1959 vào phiên bản viễn tưởng thực tế vào SpaceX – tên lửa hạ cánh thẳng đứng, tái sử dụng nhiều lần một cách khó tin là vậy.

Ngày nay tiền “ẢO” dùng để trả công cho ngành game đã hiện thực hóa vào đời sống tài chính thế giới . 

Bitcoin xuất hiện trên game năm 2007 cho các game thủ , tới 2008 đổi được pizza , rượu vàng, xì gà…đầu năm 2022 một Bitcoin đổi được 69k USD tương đương 1.6 tỷ VNĐ 🤩 điều này làm cho hệ thống tuyên truyền lề phải như VTV , VNEXPRESS ….cùng các chuyên gia tài chính , công nghệ số như Tiến sĩ Tuấn Vietkey, Quảng nổ virus v.v… không thể tưởng tượng nổi đến nỗi tung ra những phát ngôn lạc hậu của cõi âm tối tăm tới mức cướp đi cơ hội kiếm tiền của hàng triệu người dân Việt Nam. Dự án Pi Network hiện nay cũng bị VTV và báo chí lề phải dùng kịch bản cũ mà họ đã đánh úp Bitcoin và Ethereum. Cho tới bây giờ (10/8/2022) họ vẫn lên bài tuyên bố PI NETWORK là dự án lừa đảo và ko có giá trị gì cho tương lai.

Nhưng họ lại ko thể phủ nhận Cộng đồng PiNetwork đang đồng thuận trao đổi hàng hóa bằng Pitoken vô cùng náo nhiệt hơn Bitcoin 2008 một ngàn lần. Nếu bạn có Pitoken bây giờ bạn sẽ đi ăn nhà hàng , SHUSHI, phở , đổi lấy xe máy , quần áo và cả nhà đất v.v… 

Nhưng Pitoken chỉ là phần thưởng cho các Pioneer đã trung thành bước đi cùng PiNetwork 3 năm nay mà thôi. Lớn hơn là Hệ sinh thái của PiNetwork đang chuẩn bị cho các tập đoàn thương mại sản xuất như Amazonpi.com, Pialibaba.com , Pichanmail.com v.v… mang hàng hóa tích hợp vào SDK Pi, thiết lập trên nền Blockchain Pi để mở Mainnet giao dịch công khai cùng với Metaverse cho toàn thế giới giao thương phi tập trung. Pi Network cùng nhiều hệ thống Tiền điện tử lõi Blockchain đi cùng WEB.3 đã và đang phát triển rất nhanh ở khắp Thế giới mà không ai có thể cưỡng lại nổi.



Chắc chắn nó sẽ mang cho thế giới nền tảng Phi tập trung trong thế giới đa cực như Đấng Chúa Thần Thượng Đế tạo dựng Hoàn Vũ và loài người trong thời Sáng thế khi mà A-đam & Ê-va chưa phạm tội với Chúa. 

Chỉ có tự do mới mang cho loài người cuộc sống hạnh phúc thật như A-đam & Ê-va sống trong khu vườn địa đàng trần truồng , hiểu khác là sống MINH BẠCH – CÔNG KHAI mà không bị bất kỳ áp lực nào cướp mất sự bình yên tự tại bên Chúa là tình yêu. (Xem sách Sáng thế Ký chương 1 đến 3) Nếu bạn còn đóng não với Tiền kỹ thuật số , nếu bạn không cho con bạn tiếp cận với Blockchain và WEB.3 ngay hôm nay thì tôi e rằng bạn đang cướp mất cơ hội của con đường tương lai của nó và làm chậm quá trình tư duy tự do của con bạn với thế giới tự do. Hãy nhớ lại khi Ápraham 90 tuổi , ông ko tin rằng mình sẽ sinh con như Chúa hứa, Chúa biết nên Ngài dẫn người ra ngoài và phán rằng: Ngươi hãy ngó lên trời, và nếu ngươi đếm được các ngôi sao thì hãy đếm đi. 

Ngài lại phán rằng: Dòng-dõi ngươi cũng sẽ như vậy.” (https://bible.com/bible/193/gen.15.5

Bài học này là đừng nhốt mình trong não trạng hữu hạn để ko thấy bầu trời đầy sao sáng hôm nay mà vuột mất cơ hội cho tương lai rộng mở ngoài kia. Blockchain Pi Network là dự án vô cùng tiềm năng và thực tiễn nhất hiện nay , Pi Network sẽ giúp con bạn học miễn phí nền tảng công nghệ Blockchain và WEB.

3 một cách trực quan và tự do nhất hiện nay mà không sợ bị lừa dối, vì bạn không phải ký quỹ hay đóng góp bất cứ một đồng tiền vật chất gì cả, ngoại trừ tải app về cài và vào học từng bài vỡ lòng Blockchain Pi mà thôi. Đây là Trang www.tapchipinetwork.net do tôi lập ra để tôi học với Blockchain Pi gần 3 năm nay, mọi người tự do vào xem nhé. God Blessing

Ps.

🎬Film Battle Beyond the Sun tiếng Anh https://youtu.be/U18PMjqheAc

🎞Film Nebo Zovyot năm 1959 tiếng Nga https://youtu.be/LkMVt1JL450

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results