TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

CÁC DỰ ÁN KIẾM TIỀN MIỄN PHÍ


 🚀 Pi Network

+ Giá hiện tại: $0
+ Vẫn là dự án mang tính biểu tượng và được rất nhiều người biết đến. Pi Network có nhiều bước tiến quan trọng trong thời gian gần đây: đạt được hơn 21 triệu users thường xuyên active, Pi Testnet Blockchain có hơn 10k Nodes chạy thuật toán đồng thuận SCP, ra mắt ví Pi, và tổ chức cuộc thi Pi Hackathon với giải thưởng lên đến $100k + 100k Pi nhằm kêu gọi cộng đồng tham gia xây dựng các App cho hệ sinh thái của Pi.




+ Dự kiến lên Mainnet vào cuối năm nay. Pi sẽ KHÔNG tổ chức bán coin ICO, IDO, private-public sale, do đó giá trị của Pi sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào sự đồng thuận trao đổi hàng hóa và dịch vụ của cộng đồng.

🚀 Chainge Finance
+ Giá hiện tại: $0.03856
+ Là ngân hàng số, giúp mọi người quản lý tài sản điện tử dễ dàng và thuận tiện hơn. Cung cấp nhiều gói gửi tiết kiệm với lãi suất cao, hỗ trợ giao dịch Spot và Future. App đã được audit bởi Certik, có mặt trên cả Playstore và Appstore.
+ Trong tương lai sẽ cung cấp thêm nhiều tính năng thú vị hơn như: Decentralized Escrow, Cross Chain DEX, Fiat On/Off Ramp, Private Key Social Guard.

🚀 Revuto
+ Giá hiện tại: $0.12 (ICO Price)
+ Dự án được phát triển tại Châu Âu, với mục đích giúp mọi người quản lý tốt hơn các chí phí membership, subscriptions… qua các kênh thương mại online như Youtube, Amazone, Spotify, Netflix.

+ Vừa ra mắt App trên cả Playstore và Appstore, sẽ sớm cho mn thực hiện KYC và trải nghiệm các tính năng thú vị nêu trên.

🚀 Token PACT từ sàn p2pb2b

+ Giá hiện tại: $0.0482
+ Giúp giảm phí giao dịch trên sàn p2pb2b. PACT cũng xây dựng riêng một hệ sinh thái cho mình trên trang pactswap[.]finance. Đây là một sàn phi tập trung, nơi mà mn có thể trade, farming, staking, và kiếm thêm được cả NFT mining.
+ Token PACT đã bị 1 lần dump khá mạnh làm giá bị rớt từ 0.4$ xuống còn 0.04$. Tuy nhiên PACT vẫn đang theo đúng lộ trình phát triển, sẽ thêm nhiều Coin/Token vào pactswap[.]finance trong thời gian tới, do đó vẫn có thể hi vọng vào sự phục hồi của token này.

🚀 Token CIN free từ sàn Coinsbit Ấn Độ

+ Giá hiện tại: $0
+ Coinsbit.[io] là sàn gốc, đăng ký giấy phép tại Estonia. Estonia là quốc gia tại Châu Âu có chính sách thân thiện với Crypto nên đa phần các sàn lớn bên Châu Âu đều đăng ký giấy phép tại Estonia. Coinsbit mới mở thêm một chi nhánh tại Ấn Độ và có tên miền là Coinsbit.[in]. Với thị trường 1.4 tỷ dân của Ấn Độ thì đây là một miếng mồi ngon mà nhiều sàn muốn nhắm đến.
+ Đã có hơn 1 triệu người tham gia vào Coinsbit.[in], dự án cũng đã thông báo sẽ phát triển một mạng blockchain riêng và nhiều ứng dụng khác cho Token CIN, CIN cũng sẽ sớm được giao dịch trong thời gian tới.

🚀 Solanium (Token Slim)
+ Giá hiện tại: $0.39
+ Solanium là sàn Launchpad của hệ sinh thái Solana. Solanium đã cho ra mắt Staking, và gọi vốn cho dự án đầu tiên là Port Finance trên nền tảng của mình. 4 dự án khác cũng đã sẵn sàng được luanch.
+ Với sự phát triển mạnh của hệ sinh thái Solana, sàn Solanium hứa hẹn sẽ còn nhiều đất diễn.

🚀 Omni
+ Giá hiện tại: $0.0823
+ Omni là nền tảng mạng xã hội bao gồm tạo video và câu chuyện với các tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, với hiệu ứng khuôn mặt AR, nhãn dán phong phú, bộ lọc, tốc độ thay đổi và ghi âm trộn âm. Omni được xây dựng dựa trên nền tảng Polkadot Blockchain.
+ Sẽ sớm ra mắt App và nhiều tính năng thú vị trong thời gian tới.

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

(Trích Nguồn Page: Kiếm Tiền Điện Tử Miễn Phí)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results