TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, March 30, 2023

CUỘC THI: “NÉT ĐẸP PIGOODS.VN – PI NETWORK”

 


💎 Chào mừng các Pioneers đến với sự kiện lan toả tiếp lửa tinh thần tích cực Pi Network đến với cộng đồng toàn quốc .

💎 Event sẽ kéo dài 20 ngày nhằm đủ thời gian lan toả thông tin đến với tất cả những người chưa biết về Pi Network. Chúng tôi mong rằng sự kiện lần này sẽ tiếp lửa cho những thành viên ĐANG ĐÃ và SẼ có thêm động lực, tinh thần để tin tưởng hơn vào một tương lai tốt đẹp .
💎 Sự kiện kết nối các nhà tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, dịch vụ đa nghành nghề đưa mặt hàng của tổ chức lên web thương mại điện tử pigoods.vn, các pioneers có nhu cầu trao đổi đồng thuận pi, giới thiệu ra mắt sản phẩm đầu tiên của pigoods, liên kết cộng tác viên về mặt hàng thực phẩm nhãn hiệu pi, thúc đẩy việc làm trong mùa dịch. Chung tay lan toả pi một cách thuần tuý nhất đến với các đơn vị chưa có kiến thức về PI NETWORK.

Dưới đây là cách thức và thể lệ tham dự Event:

💥 Bước 1: Like post này và share ở chế độ công khai về trang cá nhân với hashtag: #Pigoodsvn #lantoagiatri. #pinetwork
💥 Bước 2: Share ít nhất trên 3 group ngoài các Group Pi Network.
💥 Bước 4: Comment vào bài post với nội dung #Pigoodsvn #lantoagiatri + tag tên của 3 người bạn có lượt tương tác cao trong danh bạ và được nhiều lượt like nhất trên page chính thức.

💥 Bước 5: Chụp lại màn hình sau khi thao tác xong và gửi lên nhóm tại bài dự Event.

TIÊU CHÍ NHẬN GIẢI CỦA CUỘC THI:

🔰 1 GIẢI NHẤT: Dành cho tài khoản đầu tiên đạt lượt like, cmt, share trên group fb và trên trang cá nhân cao nhất, đăng ký kênh youtube. (Yêu cầu tk thật, các lượt cmt và like).
🎁 Đồng Hồ Goldstar mã GT – 6661GGGH (NAM), 30 PICOIN, 1 HỘP 24 Lọ thực phẩm ruốc chà bông PIGOODS, 3 hộp khẩu trang nhãn hiệu PIGOODS, 3 áo thun thể thao PIGOODS.
🔰 1 GIẢI NHÌ: Dành cho tài khoản đầu tiên đạt lượt like, cmt, share trên group fb và trên trang cá nhân đứng thứ 2 đăng ký kênh youtube. (Yêu cầu tk thật, các lượt cmt và like)
🎁 Đồng Hồ Goldstar mã GT- 8880GGBH(NAM), 20 Picoin, HỘP 12 lọ ruốc chà bông Pigoods, 2 hộp khẩu trang Pigoods, 2 áo thun thể thao Pigoods.

🔰 1 GIẢI 3: Dành cho tài khoản đầu tiên đạt lượt like, cmt, share trên group fb và trên trang cá nhân đứng thứ 3, đăng ký kênh YouTube. (Yêu cầu tk thật, các lượt cmt và like)
🎁 Đồng hồ Goldstar mã GT – 8883LGGH (NỮ), 10 Picoin, Hộp 6 lọ ruốc chà bông Pigoods, 1 hộp khẩu trang Pigoods, 1 áo thun thể thao Pigoods .

🔰 20 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Dành cho tài khoản like, cmt, share trên group fb và trên trang cá nhân thứ tự tiếp theo, đăng ký kênh youtube (Yêu cầu tk thật, các lượt cmt và like)
🎁 5picoin, 1 hộp khẩu trang pigoods, 1 áo thun thể thao pigoods, 1 hộp 6 lọ ruốc chà bông pigoods.

🔰 120 GIẢI LAN TỎA: Dành cho các tài khoản có lượt like, cmt, share trên group fb và like cmt trên trang cá nhân thứ tự tiếp theo, đăng ký kênh youtube. (Yêu cầu tk thật , các lượt cmt và like )

Vui lòng để lại thông tin dự giải qua biểu mẫu sau:

(việc này sẽ hộ trợ BTC kiểm soát và minh bạch trong quá trình trao giải )

🔰 70 XUẤT QUÀ TẶNG ẤN PHẨM: như áo, khẩu trang, thực phẩm nhãn hiệu Pigoods dành cho Pioneers có ý định đóng góp cho Pigoods và thiện chí ở lại team để cùng phát triển cộng đồng.
Link đăng ký CV năng lực:

Tất cả các giải sẽ được chốt lại trước 21h59 22/08/2021 (GMT+7) và tiến hành trao giải trong 3 ngày kế tiếp. (người trúng giải trả tiền ship) các tài khoản đăng ký ngoài thời gian đó sẽ được xem là hết hiệu lực.

ĐIỀU KIỆN NHẬN GIẢI:

-Mỗi cá nhân chỉ được tham gia một lần bằng tài khoản chính của mình.
-Tất cả các hình thức tham gia và gửi hình ảnh ngoài Group : https://www.facebook.com/groups/270609477881887/, sẽ được xem là vô hiệu lực .
-Tất cả các nhóm dự Event sau khi thực hiện các bước trên thì BTC sẽ chọn lọc và đánh giá bản khảo sát (khảo sát cần yêu cầu cung cấp thông tin như tên, mail, số đt, mã code PI Network từng nhóm đối tượng sẽ được lọc riêng).
-Thời gian chốt giải đồng nghĩa theo thứ tự, từ giải thứ nhất đến giải cuối sẽ được xếp theo thời gian diễn ra Event tại thời điểm bạn gửi hình ảnh, và được tính trên lượt share, like, cmt, đăng ký.
-Vui lòng điền vào các biểu mẫu trên để chúng tôi có thể hoàn thành giải một cách tốt nhất .
-Nhu cầu đồng thuận về mặt hàng khi muốn quy đổi giải vui lòng liên hệ trực tiếp đến ban tổ chức .
MỌI SỰ GIAN LẬN VỀ LƯỢT SHARE, CMT, TĂNG LƯỢT LIKE CHÚNG TÔI SẼ NGAY LẬP TỨC HUỶ BỎ TƯ CÁCH THAM GIA MÀ KHÔNG CẦN THÔNG BÁO.
ĐỂ CÓ THỜI GIAN CHO CỘNG ĐỒNG CHUẨN BỊ EVENT SẼ DIỄN RA CHÍNH THỨC VÀO NGÀY 04/08/2021
CHÚNG TÔI SẼ THÔNG BÁO LỊCH TRÌNH CHIẾU CẬP NHẬT GIẢI TRÊN GROUP CHÍNH THỨC TRONG THỜI GIAN DIỄN RA EVENT.
____________
PIGOODS.VN – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU
Website: pigoods.vn
Email: pigoodsvn@gmail.com
📲 Hotline: 0862 266 277
VPTM : 138 Lý Tự Trọng , Q.Hải Châu , TP. Đà Nẵng.
Nhà tài trợ thương hiệu đồng hồ GOLDSTAR : http://goldstar.vn/

P/s: Tất cả các dự án tham dự Pi Hackathon của Việt Nam đã được kiểm chứng về chất lượng sẽ được Page KTĐTMP hỗ trợ truyền thông hoàn toàn miễn phí. Page phát triển được như ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ phần lớn đến từ cộng đồng Pi, do vậy những giá trị và tài nguyên mà Page đem lại cũng sẽ hoàn toàn được sử dụng miễn phí để góp phần phát triển hệ sinh thái cho dự án Pi Network.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results