TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

SỰ THẬT VỀ TIN MỘT TÀI KHOẢN PI BỊ PCT TREO GIÒ VÔ THỜI HẠN

 


Cô Jolie Jolie viết như sau 👇

Một số người lấy cái thông tin này và ĐẢ KÍCH bài viết của mình trước đây.



Tuy nhiên điều buồn cười nhất là cái đám người đó ko hiểu PCT đang xử lý tài khoản của MỘT SÀN GIAO DỊCH có tên Mypi tức là vụ này là xử lý cái DOANH NGHIỆP CHỦ QUẢN APP/WEB kia – xem video tuyển ref cho Mypi.Network

👉 https://youtu.be/sWKj-ZkBqy4

Đây ko phải là một tài khoản giao dịch P2P bị xử lý mà là SÀN MUA BÁN PITOKEN RA FIAT và USTD. Trong khi các bài viết trước đó của mình phân biệt rất rõ các vấn đề giữa:

1) Pioneer to Pioneer

2) Pioneer to App

3) App to Pioneer.

Làm ơn hãy thông minh hơn học sinh tiểu học trước khi nhảy tưng tửng vui mừng về việc này.
























Ngay cả chính phủ VIỆT NAM khi muốn xử lý các hình thức HOÁN ĐỔI PI – HÀNG HÓA họ cũng ko thể nào xử lý các guao dịch P2P mà họ chỉ có thể áp chế luật lên các DOANH NGHIỆP/TỔ CHỨC hình thành các APP/WEB niêm yết giá trị hàng hóa bằng Pi coin.

Nếu là PCT xử lý các giao dịch P2P giống cái thông báo bên trên thì….Chẳng lẽ cái đội PCT đó ngu hơn cả chính phủ VN hay sao mà họ có thể vi phạm một điều luật căn bản nhất của một thị trường tự do ???

Mặt khác, trong cái vụ xử lý cái Sàn Mypi này, PCT cũng vẫn ghi thòng 1 câu là đơn vị đó có thể gửi email cho đội của PCT để BÀN BẠC, XỬ LÝ, GIẢM HÌNH PHẠT trên tinh thần sửa đổi, hợp tác. Chứ họ có phải nghe ai đó tố giác cái là cấm cung mà ko cần giải trình từ đối phương đâu.

Về bài viết cũ của mình có ghi rất rõ là vì sao PCT có cái lệnh cấm giao dịch ra Fiat ĐẶC BIỆT là giành cho đối tượng là các CHỦ SÀN GIAO DỊCH rồi. Đó là bởi vì họ sợ các chủ doanh nghiệp lợi dụng hệ sinh thái Pi tạo ra các Platform KÉM CHẤT LƯỢNG, LỪA ĐẢO người dùng.



Tạm thời họ dùng TƯỜNG LỬA để chặn các cổng kết nối web của các sàn/trang web/app đó vào mạng chính của Pi Browser. Đó là cách đội PCT bảo vệ thương hiệu của họ. Và tránh xử lý các vấn đề liên quan đến pháp lý giữa các DOANH NGHIỆP với người dùng của doanh nghiệp đó liên quan tới Pi.

Chứ còn để PCT ngăn chặn P2P và xử lý theo cái kiểu NGHE THEO 1 ĐÁM REPORT lố nhố nào đó rồi cấm cửa… thì cái chuyện đó nó KHÓ như đi lên trời vì họ ko thể nào QUẢN NỔI các vụ kiện tụng tranh chấp diễn ra trong 1 giao dịch cá nhân với cá nhân


XEM THÊM: HỆ SINH THÁI PI NETWORK CÓ NHỮNG GÌ ?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results