TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

TRƯỚC KHI TÔI ĐÀO PI NETWORK


Khi chính phủ bạn không quan tâm đến bạn, vì bạn rất nhỏ bé và không có quyền lực gì và mức độ ảnh hưởng trong xã hội ít. Bạn phải làm gì để tồn tại đó là một câu hỏi rất lớn ?

Bạn phải tạo ra tiền để nuôi sống bản thân mình và gia đình mình. Vậy tương lai bạn không có trợ lực gì cả để vươn lên ngoài đồng lương ít ỏi hay một phần trợ cấp chỉ mua được bửa sáng.

Rồi bạn đổ lỗi cho vận mệnh của mỗi người giàu hay nghèo đã định sẵn khi họ sinh ra. Bạn càng cho rằng như vậy để an ủi cho số phận mình. Đó là bạn chưa kiếm ra công cụ để đẩy bạn tiến về phía trước.

Tôi cũng là người như thế , nhưng PI NETWORK đã thay đổi tất cả cuộc đời tôi và đang làm thay đổi cả hàng triệu người và sau này cả tỷ người.

Đào Pi Network không chỉ để nhận quà là Picoin , mà Pi đã dẫn tôi vào làm quen với Blockchain và từng bước sau 3 năm tôi hiểu được thế nào là Crypto , chuỗi khối , hợp đồng thông minh , NFT , WEB.3 v.v…và sức mạnh Phi tập trung… giờ tôi không còn bị mù để các nhóm siêu lừa dắt mũi.

Tôi khuyên bạn hãy đón nhận nó một lần và sẽ k còn cơ hội hay công cụ nào khác tuyệt vời như thế. Bạn sẽ hối tiếc khi không khai thác Pi bây giờ. Nó hoàn toàn miễn phí.

Tôi nhắc lại nó hoàn toàn miễn phí. Jack Ma đã từng nói: “Người nghèo là những thành phần khi có cơ hội thử họ còn không dám chứ đừng nói hai chữ thành công.”




Hãy tin một lần, một lần thôi nó có thể thay đổi bạn mãi mãi về sau này.

Tôi không có hưởng lợi gì trong cái lời giới thiệu này vì chính bạn phải là người tìm hiểu nó, tôi là người đưa đến cho bạn cơ hội chứ k phải là người bảo bọc bạn, chở che bạn, đưa tiền cho bạn. Tôi chỉ có thể là người hướng dẫn bạn đi đến thành công. 

Chúc bạn thành công.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results