TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

BÀI TOÁN VỠ LÒNG VỀ PI NETWORK


 🙋‍♂️ TÔI MƠ VỀ SỐ PI 3,14 – NẾU VIỆT NAM CÓ 10 TRIỆU NGƯỜI ĐÀO PI, MỖI NGƯỜI CÓ 1000 Pi thì kết quả sẽ 👇

✅️ KHI PI CÓ GIÁ 1$: TÀI SẢN QUỐC GIA TĂNG 10,000,000*1000*1 = 10,000,000,000 $ ( 10 tỷ USD).
✅️ KHI PI CÓ GIÁ 10$: TÀI SẢN QUỐC GIA TĂNG 100 tỷ USD.
✅ ️KHI PI CÓ GIÁ 100$: TÀI SẢN QUỐC GIA TĂNG 1000 tỷ USD.

Nhưng sự thật HIỆN NAY ngày 18/8/2022 , là khi tôi ngồi viết thư này cho anh Chính , cùng lãnh đạo Nhà nước thì ngoài kia Pi Coin đang có giá đồng thuận trung bình là 1US rồi anh nhé. VTC đã làm phóng sự rất thật về Cộng đồng Pi Việt Nam đã và đang trao đổi Pi để lấy cuốc xe , ly coffee , tô phở , hộp thuốc , cái đồng hồ , con bò , cái xe , vàng và cả nhà đất ….Cuối tháng này hệ sinh thái Pi Network bắt đầu vận hành các sàn thương mại chính thức lên WEB.3 PIBROWSER , như Pichanmail, Pi Barter Mall , Pialibaba.comAMAZONPI.COM , PiMarketStar, TIVIS …. thì chắc chắn giá trị Pi không còn dưới 1US nữa , mà Pi Coin sẽ tăng lên cao lắm.

Các anh chị có biết, Đảng và Nhà nước Việt Nam phải kêu gọi khắp bốn bể năm châu , phải cắt % phí dịch vụ đầu cuối cho môi giới v.v… cực lắm mới được các tập đoàn quốc tế đầu tư vài chục tỷ đô hay không ?

Vì thế, Nếu bạn là lãnh đạo quốc gia, bạn sẽ có cảm giác thế nào? Bạn sẽ cấm hay tạo điều kiện để tiền đô được chuyển về nước và thu được thuế , cũng như làm giầu cho dân cho nước?
Vậy làm gì có ai phản đối giá Pi cao đâu! Chỉ là ai không hiểu, thì bàn luận để hiểu thêm thôi, khi hiểu rồi, ai cũng đồng thuận Pi có giá trị thật cao mà thôi.

⚛️HÃY XEM HÔM NAY CÁC TRANG TRUYỀN THÔNG TÀI CHÍNH LỚN VỀ CRYPTO ĐÃ ĐỒNG LOẠT LOAN TIN VỀ PI NETWORK 👇

“Mạng Pi thực hiện một trong những cuộc di chuyển Blockchain lớn nhất trong lịch sử tiền điện tử”
HÃY NHÌN QUA NIGERIA – Chính phủ NIGERIA khuyến khích người dân và hướng dẫn tận tình để thoát ngèo👇


👉 sang Trung Quốc , Hàn Quốc , Malaysia , Ukraine và 203 Quốc gia nữa…Dĩ nhiên nhiên có cả USA vì là nơi sản xuất dự án Pi Network để thấy Cộng đồng Pi hiện này mạnh thế nào để áp dụng vào Việt Nam nhé các anh chị.

Vậy Bác Trọng và anh Chính , anh Huệ ơi …hãy ra lệnh cho hệ thống truyền thông lề phải chạy bài về Pi và hướng dẫn người Việt Nam tham gia Mạng Pi Network để có cơ hội thoát nghèo , và TÀI SẢM QUỐC GIA TĂNG LÊN NGÀN TỶ USD LÀ ĐIỀU KHÔNG PHẢI LÀ MƠ NỮA RỒI !

🛣CHÚA sẽ không cho bạn mọi thứ bạn muốn , nhưng CHÚA sẽ ban cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần🌇

GOD BLESSING

Admin TẠP CHÍ PI NETWORK

www.tapchipinetwork.net

Pastor Nguyễn Văn Kiêm
0978.319819

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results