TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

NHỮNG NỘI DUNG CẦN CHÚ Ý TRONG THỜI GIAN MAINNET KÍN KHI GIAO DỊCH PIONEER TO PIONEER

 Tiếp theo ví chính trên 155k Pi bị đóng băng , thì nầy đến các ví phụ của sàn Mypi.Network cũng bị PCT chế tài . ( Mypi.Network có khoảng 39 ví phụ của các cá nhân trong sàn cùng góp chung để lách luật Pi . Chú ý – đây là SÀN CÓ QUY MÔ KHÁ LỚN NẰM NGOÀI PI BROWSER đã vi phạm luật của Pi Network)



Ví giao dịch Fiat bị PCT đóng băng ngày 13/08/2022!!
Hiện tại ví không thể thực hiện gửi & nhận (Bị khóa 2 chiều)

Khối lượng giao dịch bao gồm cả thứ cấp có liên quan đến ví này lên đến 2.5 triệu pi (2520688.6965981 pi). Chiếm 9.1% khối lượng toàn bộ giao dịch trên mainnet cho đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ví chính có 155 ngàn pi bị khóa, PCT tiếp tục đóng băng tạm thời tài sản ví phụ có số dư 70 ngàn pi cho đến khi MYPI đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ PCT Channel MyPi Malaysia (Chủ sở hữu ví) cũng đã xác nhận tình trạng này.
🙋‍♂️ĐỂ BẢO VỆ PIONEER – TO – PIONEER GIAO DỊCH CHÂN CHÍNH TRÁNH KHỎI ANTIPI VÀ LỪA ĐẢO thì cộng đồng Pi Network cần chú ý thực hiện cẩn trọng những nội dụng sau :

✅️ Ở giai đoạn Closed Mainnet hiện tại chỉ cho phép giao dịch Pi thông qua việc trao đổi hàng hóa PIONEER-TO-PIONEER. Mọi giao dịch Pioneer to App/WEB ra Fiat được coi bất hợp pháp & trái với quy định.

✅️ Mọi hình thức lập sàn giao dịch thu gom pi bằng fiat, lách luật lùa gà vào ví Pi “cá nhân đại diện sàn/web/app ngoài Pi Browser” CÓ SỐ DƯ CAO BẤT THƯỜNG và lại điều chuyển trung gian tới nhiều địa chỉ ví khác nhau như Mypi.Network đều được PCT chú ý gắn cờ cảnh báo , nếu khi nhận cảnh báo mà không phản hồi thì đều bị đưa vào khung hình phạt 100 năm.

✅️ Những ví có số Pi giao dịch cao bất thường bị nhiều Pioneer gởi báo cáo là ví dùng để NHẬN PI từ các vụ lừa đảo Pioneer , theo thủ đoạn Pioneer chuyển Pitoken trước để đổi hàng/fiat , nhưng bên mua trốn / chặn bên bán để cướp trắng số Pi đã chuyển , sau khi PCT nhận được báo cáo thì AI Pi cùng các MOPPI sẽ truy ngược cả hai ví để thu hồi Pitoken và khóa tài khoản lừa đảo 100 năm.




🔐S.O.S 🚩 Để PCT không bị nhận những báo cáo scam của antiPi và của Pioneer tiểu nhân, thì PCT SẼ CHẾ TÀI CÁC TÀI KHOẢN GỞI BÁO CÁO LÁO , BÁO CÁO SAI , BÁO CÁO THÙ HẬN từ EMAIL ĐÃ XÁC MINH của những Pioneer gởi tới với ý đồ sát hại nhau….sau khi kiểm tra chéo như KYC thì PCT sẽ đóng băng vĩnh viễn tài khoản của những BÁO CÁO SAI SỰ THẬT của Pioneer đó mà không cần thông báo.🔥 PHẦN NÀY ĐỪNG BỊ XUI DẠI MÀ GỞI BÁO CÁO LÁO NHÉ CÁC PIONEER. ❤️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results