TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, March 28, 2023

ĐÀO PI, MỘT CON ĐƯỜNG TỰ MÌNH THOÁT NGHÈO BỀN VỮNG !

Như đã từng đề cập, công nghệ dựa trên Internet đã mang lại một lượng tài sản khổng lồ cho nhân loại. Lượng tài sản khổng lồ này do hàng tỷ người sử dụng tạo ra, nhưng lại tập trung vào tay các Big Tech. Hãy hình dung, nếu như Phê tê bốc không có người dùng thì điều gì sẽ xảy ra ? Ông chủ của nó không thu được tiền từ quảng cáo chớ gì nữa. Twitter cũng vậy, Google cũng vậy, các Big Tech khác cũng vậy. Họ cho chúng ta dùng nền tảng của họ miễn phí để nắm chóp chài của chúng ta (thâu tóm dữ liệu và hành vi cá nhân của chúng ta) và tập hợp chúng ta lại để làm ra tiền cho họ. 

Lợi ích mà chúng ta thu được khi dùng miễn phí các Big Tech chẳng thấm vào đâu so với tài sản khổng lồ mà chúng ta tạo ra cho họ, nhưng với lòng tham vô đáy, họ chẳng có ý định chia sẻ của cải gì cho chúng ta cả.



Và công nghệ Blockchain đã và sẽ đảo ngược hiện trạng đó. Đầu tiên là Bitcoin, thứ mà chúng ta được tuyên truyền là lừa đảo, giờ thì chúng ta đã chậm chân nên nó chỉ dành cho những người tin tưởng nó ban đầu và cho những người giàu sau này. Hàng loạt các thứ tiền mã hoá ra đời từ công nghệ Blockchain sau đó cũng vậy, hoặc chúng ta đã chậm chân giờ mới tham gia sẽ rất tốn kém hoặc là nền tảng của chúng chưa đủ để phổ cập rộng rãi. Bitcoin và các loại tiền mã hoá khác ra đời đã tạo điều kiện cho công chúng được chia sẻ tài sản mà lâu nay tập trung vào tay các Big Tech, nhưng chỉ chia sẻ được một phần rất nhỏ thôi, còn lâu các Big Tech dựa trên công nghệ web2 mới cáo chung, nên “dư địa” còn rất nhiều.


Pi Network ra đời với tham vọng phổ cập tiền mã hoá dựa trên công nghệ Blockchain rộng rãi nhất, tới tận các hang cùng ngõ hẽm của nhân loại, sao cho những người nghèo nhất trên hành tinh cũng có thể được chia sẻ, miễn là họ sắm được chiếc smartphone (cũng có một giới hạn là những người ở các nước bị Mỹ cấm vận chưa được KYC, nhưng trong tương lai giới hạn này có thể bị xoá bỏ, điều này phụ thuộc vào luật pháp Mỹ)

Dự án đã kéo dài 3 năm nay với một lộ trình vô cùng chặt chẽ và bài bản nhằm khắc phục các khiếm khuyết mà các dự án đi trước mắc phải. Hiện đã có gần 40 triệu người tại 200 quốc gia tham gia, trong đó có khoảng 100 ngàn người chạy Node xác minh giao dịch và lưu giữ dữ liệu phân tán trên hệ thống. Người tham gia dự án tăng mạnh theo thời gian chứng tỏ sự thuyết phục tuyệt vời của dự án. Và dự án đã thành công theo lộ trình, giờ thì những người tham gia đã xác minh danh tánh (KYC) được chuyển tiền (Pi coin) vào ví có thể mang ra trao đổi hàng hoá và dịch vụ với nhau (P2P) trong mainnet kín. Không lâu nữa, khi mainnet mở, Pi coin sẽ được sử dụng như Bitcoin và các đồng tiền mã hoá khác có trên các sàn giao dịch. Đó là chưa tính rất nhiều tiện ích và lợi ích khác khi chúng ta sử dụng hệ sinh thái của Pi mà chính chúng ta cùng tham gia xây dựng.




Vì sao đào Pi khơi khơi cũng sinh ra tiền thì như đã nói ở trên, đó là sự chia sẻ của cải được tạo ra từ công nghệ dựa trên Internet, là sự lấy lại những gì chúng ta lẽ ra phải có. Nó không phải từ trên trời rơi xuống hay từ sự ban phát của ai mà là từ công sức của chính chúng ta.

Những người điều hành dự án không cam kết Pi Network không thất bại, không hứa hẹn tham gia Pi sẽ được đổi đời, không dự đoán Pi coin sẽ có giá trị bao nhiêu so với USD. Giá trị của Pi coin chính là giá trị chúng ta được chia sẻ theo công sức và nỗ lực đóng góp, còn so nó với cái gì đó thì phụ thuộc vào quan hệ cung cầu trên thị trường. 

Họ chỉ âm thầm làm đúng lộ trình và mỗi một lộ trình đều thành công như mong đợi. Giờ thì ai đã KYC có Pi coin trong ví đều có thể mang ra đổi lấy hàng hoá-dịch vụ với những người đã KYC và trong thực tế nhiều người đã mang Pi đổi lấy 1 bát phở, 1 chiếc smartphone, 1 chiếc xe máy, một chiếc máy tính, một cuốc xe, thậm chí một căn nhà với mức đồng thuận khác nhau. Càng gần ngày Mainnet mở, thị trường trao đổi ngày càng nhộn nhịp.

Đây chính là cơ hội thoát nghèo bền vững dành cho hàng chục triệu, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ người trên tất cả các quốc gia mà không phải đầu tư tốn kém (chỉ cần 1 smartphone, ai có ý định chạy Node thì cần một máy tính cấu hình thích hợp). Tham gia vào một cộng đồng để tạo một nền tảng kiếm tiền cho mình, chính là sự đầu tư.

Các bạn theo lão nông phu đào Pi cố gắng duy trì bấm tia sét đúng thời gian và chờ được mời KYC, ai đã KYC rồi thì có thể mang Pi ra trao đổi hàng hoá và chờ Mainnet mở. Ai lười biếng bỏ mất cơ hội thì sau này cũng chỉ tự trách bản thân.









Giờ vẫn còn nhiều cơ hội cho các bạn muốn tham gia Pi. Khi lão nông phu bắt đầu đào Pi và chạy Node có 3 bạn tận tình giúp đỡ. Mỗi người mới tham gia đều bắt buộc có người mời, các bạn muốn đăng ký tham gia thì có thể sử dụng mã mời của 3 bạn này :

Người thứ nhất là bạn Vũ Thế Anh. Bạn Thế Anh đang học tiến sĩ ở Hoa Kỳ, là người điều hành trang CK Capital, chuyên về Pi và crypto, với những thông tin cập nhật và hữu dụng. Lão nông tôi khi mon men vào Pi đã tiếp thu nhiều thông tin từ bạn ấy. Mã mời của bạn Vũ Thế Anh : katori0508

Người thứ hai là bạn Nguyễn Văn Tân. Bạn Tân là chuyên gia công nghệ thông tin làm việc ở Nhật Bản. Chính bạn Tân là người hướng dẫn lão nông chơi crypto và giúp lão vận hành Pi Node, lúc nào lão nhờ thì bạn ấy từ xa vào máy tính của lão để giúp lão nhiều thứ rất nhiệt tình. Pi Node của lão có trục trặc gì bạn ấy đều giúp chỉnh đốn. Mã mời của bạn Nguyễn Văn Tân : bachkhoabk47

Người thứ ba là bạn Đoàn Đắc Dương. Bạn Dương là chuyên gia công nghệ thông tin rất thông thạo cypto, do bạn Vũ Thế Anh giới thiệu để giúp lão cài đặt Pi Node và chơi crypto. Bạn Dương cũng là người nhiều lần vào máy tính của lão từ xa để giúp, bạn là người giới thiệu bạn Tân giúp lão. Mã mời của bạn Đoàn Đắc Dương : doandacduong

Đó là 3 người lão rất tin cậy cả về chuyên môn và tư cách, hoàn toàn vô tư khi giúp đỡ người khác. Các bạn có thể lấy mã mời của 3 bạn này nhé. Vì tag vào đây sẽ bị giảm tương tác nên tôi để địa chỉ trang của 3 bạn ở dưới cmt.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results