TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 23, 2023

TÌM HIỂU VỀ CẬP NHẬT PI NETWORK 4/2023

 1. KYC PINETWORK LÀ GÌ ??



Trong thời đại của AI, Pi Network đã xây dựng một giải pháp KYC có thể mở rộng phi tập trung, kết hợp tự động hóa máy móc với xác minh của con người từ nguồn lực cộng đồng để tạo ra một giải pháp hiệu quả và nhanh nhạy.
Ngoài việc ngăn chặn các tài khoản giả mạo, bot và ngăn chặn các tác nhân xấu, Pi KYC giúp mạng tuân thủ quy định pháp luật trong khi phát triển cộng đồng thịnh vượng của mình một cách dễ dàng.

2. TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC XÁC MINH NGƯỜI DÙNG:
Điển hình về thương vụ Elon Mush mua Twitter:
“Giá thầu 44 tỷ $ được công khai mua, sau đó đã bị huỷ vào giờ thứ 11 do bị cáo buộc của tài khoản giả mạo và bot spam, được xác định là thiếu xác minh con người. 
Một dân đào Pi lâu năm


Số lượng spam lớn đã đưa câu hỏi về toàn bộ giá trị của Twitter vào tài khoản: với các bot spam có khả năng thổi phồng số lượt xem cho nhà quảng cáo trong khi khiến người dùng thất vọng. Rõ ràng ràng AI trong tay đã không làm tốt. 
Các Pi thủ khắp nơi trên Thế Giới


Sự cố này nêu bật tầm quan trọng của việc xác minh người dùng, cũng như theo dõi và giám sát kỹ các sản phẩm AI”: Tiến sỹ Nicolas Kokkalis trong một bài đăng trên Blog.
Tiến sỹ Nicolas Kokkalis

ĐÀO PI CÙNG TÚ VỚI MÃ GIỚI THIỆU: hohoangtu2020

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results