TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 23, 2023

NHỮNG LÝ DO NHIỀU NGƯỜI VẪN CHƯA ĐÀO PI NETWORK

Theo em có 2 lý do: vì sao mọi người vẫn còn hoang mang tới giờ này vẫn chưa chịu đào Pi:

Khi mọi người lên google tìm hiểu về Pi Network, hầu như trang wed nào hiện ra cũng toàn cảnh báo Pi lừa đảo, đánh cắp thông tin bla…bla…các kiểu làm mọi người hoang mang.

Nhưng em nói thật với mọi người là tuy họ viết bài như zậy chứ họ đào Pi không trượt phát nào, thậm chí họ còn tạo tài khoản cho gia đình người thân của họ luôn rồi.

Cộng đồng người đào Pi cực kỳ đông đảo



Mọi người chắc vẫn nghe nói về vụ Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) lúc đó cũng bị nói như Pi hiện nay nhưng rồi giá trị của 2 đồng này hiện nay: 27.340$/ 1BTC (tương đương 642 triệu/ 1BTC) & 1.855$/ 1 ETH (tương đương 44 triệu/ 1ETH) Pi đỉnh hơn BTC & ETH nhiều, vì Pi có trình duyệt Pi Browser là wed 3, nó giống như 1 cái kho tổng hợp tích hợp tất cả các nhà phát triển hệ sinh thái (d-app), Pi có bộ SDK mainet hoặc Smart contract có thể giúp cả triệu wed 2 đang hoạt động hiện nay gắn kết lên wed 3 mà không phải xây dựng nền tảng wed 3 ngay từ đầu, Pi còn có thể trao đổi từ như yếu phẩm đến hàng hoá có giá trị cao.

Theo nhiều dữ liệu cho thấy Dr Nicolas người sáng lập Pi Network chính là Satoshi người sáng lập Bitcoin, còn Vitalik Buterin người sáng lập Ethereum chính là học trò của Dr Nicolas. Hãy tư duy khôn ngoan lên đừng để họ dắt mũi nửa.

Dr Nicolas


Nhập mã giới thiệu: mọi người không hiểu nên nghĩ đây là dùng phương pháp tiếp thị đa cấp để phát triển, mọi người nhầm lẫn rồi, ở đây Pi phát triển cộng đồng thông qua mã giới thiệu chỉ duy nhất 1 cấp và được trả thưởng cho công việc này là công bằng như nhau giữa người giới thiệu và người được giới thiệu.

Đào Pi ngày càng được nhiều người quan tâm.

Nếu người chơi và người giới thiệu cùng khai thác và phải hoàn thành việc xác minh danh tính thì cùng được thưởng 25% tốc độ khai thác cõ bản cho người giới thiệu và người được giới thiệu.

Nhằm xua tan hiểu lầm nhập mã giới thiệu là tiếp thị đa cấp nên vào ngày 7/10/22 PCT đã cho ra nút: NO ONE INVITED ME nếu mọi người không muốn nhập mã giới thiệu chỉ cần bấm vào nút ấy là xong. Nhưng theo tôi khuyên mọi người nên nhập mã giới thiệu của người giới thiệu Pi cho mọi người vì nó có 2 cái lợi cho mọi người:

1. Là được tặng 1Pi và tăng 25% tốc độ khai thác cơ bản cho cả 2,
2. Đôi bên cùng có lợi, nên người giới thiệu sẽ hướng dẫn chia sẽ đi cùng mọi người tới khi Pi về ví và Bạn có thể sử dụng số Pi đó).

Một cá nhân đào Pi Network thường xuyên, mỗi ngày

Chúng ta nên hướng dẫn người mới tìm hiểu về Pi tham gia vào những group chất lượng như group này, để họ có được những thông tin chất lượng về Pi.

ĐÀO PI CÙNG TÚ VỚI MÃ GIỚI THIỆU: hohoangtu2020

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results