TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 23, 2023

HƯỚNG DẪN NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA SEO | PHÂN TÍCH TỪ KHÓA TỪ SEO TỪ A-Z [CHI TIẾT NHẤT]


Video Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa SEO vậy việc phân tích từ khóa từ SEO tại sao lại quan trọng? Việc xác định từ khoá ở bước đầu tiên trước khi làm SEO là hết sức quan trọng. Khi phân tích từ khoá đúng và gom nhóm cũng như lọc từ khoá chính xác, quá trình làm SEO của bạn sẽ thuận lợi hơn.

✅
Các công cụ Tools dùng trong Video:
✅
Mục lục Video:
00:00:00 Giới thiệu
00:01:18 Chuẩn bị file mẫu
00:06:10 Phân tích từ khoá bằng Google Search
00:13:30 Phân tích từ khoá bằng KeywordTool IO
00:20:28 Xác định đối thủ SEO
00:26:25 Nghiên cứu từ khoá bằng Ahrefs.com
00:40:45 Gom nhóm từ khoá
00:50:50 Nghiên cứu từ khoá bằng Google Search Console
✅
Tầm quan trọng của việc phân tích từ khoá SEO
Khi xác định đúng được từ khoá ngay từ những bước đầu trong quá trình làm SEO, bạn sẽ không bị đi lệch hướng. Tránh được tình trạng làm một thời gian sau này hỏi lại không biết đang SEO cho từ khoá nào.
Có được danh sách từ khoá full một ngành mà bạn nhắm đến, từ đó bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về ngành của mình. Hiểu được hành vi tìm kiếm của khách hàng mục tiêu, những câu hỏi và thắc mắc của khách hàng là gì? ....
Ngoài ra, việc phân tích từ khoá còn hỗ trợ bạn trong quá trình viết bài được thuận lợi hơn, có được nhóm từ khoá cho 1 bài viết bạn sẽ không bị lạc đề khi viết bài.
Khi làm SEO Offpage, nếu có từ khoá sẵn bạn sẽ biết nên nhắm vào từ khoá nào để đi link. Tránh được tình trạng làm lung tung dẫn đến kém hiệu quả.
✅
Lời khuyên
Hãy phân tích thật kỹ và chi tiết từ khoá trong ngành mà bạn muốn SEO, đừng ngại vì từ khoá quá nhiều mà mình làm không hết. Khi phân tích xong bạn có cái nhìn tổng thể từ đó bạn sẽ tự biết mình nên làm bộ từ khoá nào trước.
Nếu ngành của bạn quá nhiều từ khoá, lớn hơn 10.000 từ. Lúc đó hãy nghỉ tới việc làm một nhóm nhỏ trước. Xác định một nhóm chủ đề (sản phẩm dịch vụ) mang lại lợi nhuận cũng như là chủ lực của công ty bạn làm trước.
Nếu việc làm ra bộ từ khoá và gom nhóm không thành công, thì bạn đã thất bạn trong quá trình làm SEO rồi. Vì việc phân tích và gom nhóm từ khoá chiếm tới 40% sự thành công của một sự án SEO.
Cuối cùng, chúc các bạn thành công trong dự án SEO của mình, mọi thắc mắc bạn có thể để lại bình luận bên dưới video. Mình sẽ hỗ trợ sớm nhất có thể.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results