TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 23, 2023

NHAN SẮC NGỌT NGÀO CỦA NỮ SINH SỞ HỮU HÀNG TRIỆU LƯỢT THEO DÕI TRÊN TIKTOK

Nguyễn Đan Phương (sinh năm 2002), tên thật là Nguyễn Mai Thùy Dương, đang là sinh viên năm 3 học ngành Kế toán tại trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Sở hữu vẻ đẹp nổi bật cùng phong cách nhí nhảnh đáng yêu, cô nàng nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến. Hoạt động tích cực trên đa nền tảng mạng xã hội với tên Đan Phương, cô nàng GenZ đã đạt được 118 nghìn lượt followers trên Instagram và gần 2 triệu followers trên TikTok cùng hơn 55 triệu lượt thả tim.











Mỗi video trên TikTok của Đan Phương thu hút hàng trăm nghìn tới hàng triệu view và nhận về vô số phản hồi tích cực. Ngoài ra, cô nàng từng góp mặt trong nhiều video của người bạn hot TikToker Gấm Kami và Quỳnh Alee. Nụ cười ngọt ngào cùng ánh mắt trong trẻo, sự thân thiện dễ gần khiến cô nàng luôn thu hút người đối diện. Không chỉ vậy, Đan Phương còn sở hữu vóc dáng cân đối cùng phong cách trẻ trung, đây được coi là điểm cộng rất lớn giúp Phương trở thành mẫu ảnh và hợp tác với nhiều nhãn hàng để quảng bá sản phẩm.

Ngoài công việc sáng tạo các nội dung trên đa nền tảng, Đan Phương đã thử qua nhiều công việc khác nhau. Cô nàng chia sẻ: “Năm nhất đại học mình đã có trải nghiệm công việc làm thêm như nhân viên pha trà sữa, bán quần áo,... Trong thời gian đó mình đi học kết hợp với việc đi chụp ảnh mẫu giao lưu với các photographer. Đó là sở thích cũng là niềm đam mê của mình với công việc mẫu ảnh. Mình không nhận cast vì mình nghĩ điều đó có thể giúp mình gặp gỡ, giao lưu được với nhiều người có kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra mình coi đây là tự tạo cơ hội cho bản thân về sau, đồng thời mang đến cho mình nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dáng, làm chủ trước ống kính.”

Xây dựng được một kênh TikTok có hàng triệu lượt theo dõi, Đan Phương thừa nhận cô khá bất ngờ bởi không nghĩ mình sẽ bén duyên với công việc hiện tại là một Content creator. Con đường vốn dĩ ngay từ đầu cô nàng yêu thích là một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Chia sẻ về bước khởi đầu với nghề, Đan Phương thủ thỉ: “Mình biết đến TikTok từ khi còn học lớp 11. Trong khoảng thời gian ở nhà nghỉ dịch COVID-19 thì mình có đăng tải một số video biến hình mà mình tự quay sau khi học tập các anh chị đi trước và đã nhận về nhiều lượt xem, thả tim. Tính đến thời điểm cuối năm lớp 12 thì mình đã đạt được con số khá ấn tượng là khoảng 100 nghìn lượt theo dõi.”

Cuối năm nhất đại học, Đan Phương gia nhập vào một công ty giải trí và được gặp rất nhiều các anh chị có tiếng tăm, tài giỏi. Từ đó, mọi người đã giúp cô nàng GenZ hiểu thêm rất nhiều về kỹ năng ứng xử, giao tiếp với mọi người đồng thời mang đến nhiều mối quan hệ và cơ hội phát triển. Ngoài ra Phương được dạy về cách edit video trên TikTok, sau hơn 1 năm làm việc cùng nhau, cô đã đạt được con số một triệu lượt theo dõi. Đó là quãng thời gian vui vẻ, đáng nhớ và có nhiều kỉ niệm đối với Phương. Tuy nhiên sau khi thấy công việc mình đang làm bị trùng lịch học và khó cân bằng được thời gian, cô nàng đã quyết định ưu tiên việc học tập. Đan Phương quyết định rời công ty và hiện tại đang hoạt động tự do.

Nhận được sự yêu quý, ngưỡng mộ của mọi người đã góp phần không nhỏ vào quá trình hoàn thiện bản thân của Đan Phương. Cô nàng chia sẻ cuộc sống hiện tại đã thay đổi đáng kể sau khi mình được biết đến và nổi tiếng. Được gặp gỡ và làm việc cùng nhiều người Phương hâm mộ từ lâu là điều mà cô nàng chưa từng nghĩ đến. Ngoài ra, việc có thể tự lập về tài chính mà còn có thể giúp cô nàng theo đuổi niềm đam mê của mình dễ dàng hơn. Cô nàng tin rằng việc yêu thương và chăm sóc được cho bản thân và gia đình chính là mục tiêu mà cô luôn hướng tới.

Cô nàng GenZ chia sẻ bản thân không gặp quá nhiều khó khăn trong việc cân bằng thời gian học tập và công việc hiện tại. Ngoài tham gia học các kĩ năng mềm để hoàn thiện bản thân, cô nàng chia sẻ mình sẽ tiếp tục với niềm đam mê làm mẫu ảnh và sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Trong tương lai, Đan Phương muốn thử sức với công việc diễn xuất. Cô nàng mong muốn hoàn thành việc học tập thật xuất sắc sau đó sẽ tham gia các lớp học về diễn xuất chuyên nghiệp.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results