TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, November 23, 2018

Yellow Pencil – Plugin Hỗ Trợ Chỉnh Sửa CSS WordPress

Yellow Pencil: Visual CSS Style Editor – Plugin hiện nay là plugin hỗ trợ chỉnh sửa CSS tuyệt vời cho nền tảng WordPress dành cho các bạn không biết nhiều về Code CSS. Plugin này sẽ nhanh chóng giúp bạn có được bố cục, màu sắc, các hiệu ứng trên website một cách dễ dàng nhất. 100% chúng ta không phải sờ vào Code. Plugin này phù hợp với tất cả các Theme và Plugin khác.Yellow Pencil – Plugin hỗ trợ chỉnh sửa CSS WordPress




Yellow Pencil – Plugin hỗ trợ chỉnh sửa CSS WordPress

Yellow Pencil: Visual CSS Style Editor Plugin ra đời từ tháng 5/2015 và hiện tại đã có hơn 2.500 người mua và sử dụng. Bản thân mình cũng đã mua Plugin này.

Video Demo Plugin

Nói nhiều cũng không giúp chúng ta có cái nhìn chân thực, ngay bên dưới là Video Demo một chút trên trang blog của Tú


Video Demo gốc của Plugin

https://www.youtube.com/watch?v=w9o8metOym0

Những ưu điểm của Plugin Yellow Pencil: Visual CSS Style Editor

Với giá gốc 23$ hiện tại đang được bán trên Codecanyon bạn sẽ nhận được một plugin có tổng dung lượng Download về hơn 7MB. Và tất nhiên, các chức năng của nó thì không phải là ít. Bên dưới là một số ưu điểm mà bản thân mình rất thích từ Plugin này.

Visual Editor

Bạn không biết gì về Code, không biết CSS là gì. Không sao, Plugin Yellow Pencil: Visual CSS Style Editor sẵn sàng hỗ trợ bạn bởi nó có một giao diện rất trực quan ngay bên ngoài front-end của bạn (front-end – Phần hiển thị bài viết, trang).

Ngay tại Trang hoặc bài viết trên website của bạn. Các thao tác chỉnh sửa website rất dễ sử dụng với bảng điều khiển đa năng. Hỗ trợ tất cả những gì bạn muốn sửa.

CSS Editor

Plugin này cũng có sẵn một trình soạn thảo và chỉnh sửa CSS cho các bạn đã biết về Code CSS. Để ngay khi bạn Code đến đâu, website của bạn sẽ hiển thị đến đó.

Live Resize

Với thao tác kéo – thả. Bạn có thể sửa đối các bố cục website một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây quả thật là một Plugin tuyệt vời.

Nói tóm lại

Bản thân mình thực sự rất ấn tượng với Plugin này bởi các chức năng tuyệt vời mà nó mang lại. Nó có thể giúp các bạn không rành về code, không biết phải sửa ở đâu trên website của mình thì hiệu quả của Plugin này là rất lớn.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results