TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, November 30, 2018

Theme WordPress miễn phí và cao cấp (ưu và nhược điểm)

Những người mới làm quen với WordPress thường gặp khó trong việc lựa chọn giao diện miễn phí và cao cấp. Ưu và nhược điểm của chúng là gì? Nếu bạn cũng có những câu hỏi như vậy, thì bạn đang ở đúng chỗ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về giao diện miễn phí và giao diện cao cấp dành cho WordPress (ưu và nhược điểm).





Ưu điểm của những giao diện WordPress miễn phí


Đầu tiên chúng tôi muốn đề cập rằng khi chúng ta nói những giao diện miễn phí, chúng ta muốn những giao diện WordPress miễn phí được liệt kê trong thư mục Themes của trang WordPress.org.


Chúng ta không đề cập đến việc người dùng tải và lắp đặt bất cứ giao diện miễn phí nào được phân phối bởi các nguồn tin không đáng tin cậy khác..



Nó là miễn phí


Lợi ích lớn nhất của giao diện WordPress miễn phí là chi phí. Nó làm giảm các rào cản xâm nhập đối với việc bắt đầu một blog.


Tuy nhiên khi nghe từ miễn phí khiến nhiều người trở nên thận trọng. Tại sao ai đó gửi bạn những giao diện WordPress miễn phí trong khi những người khác lại đang bán các giao diện cao cấp? Khó khăn tiềm ẩn là gì?


Con người thường nghĩ rằng các giao diện miễn phí có chất lượng thấp. Điều đó hoàn toàn ngược lại.
Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt giao diện miễn phí và cao cấp


Thực sự thì những giao diện WordPress miễn phí được diễn ra với một tiêu chuẩn chất lượng cao hơn. Những giao diện WordPress miễn phí trong thư mục WordPress chính thống trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.


Có một vài người tài năng trong nhóm kiểm tra giao diện sẽ xem xét và phân tích các theme trước khi chúng được đưa vào các thư mục.


Những giao diện WordPress miễn phí được kiểm tra theo mã đảm bảo tiêu chuẩn, hỗ trợ cho các tính năng WordPress, hệ thống HTML và CSS chất lượng, an ninh, bảo mật,vv…..


Bạn hãy tưởng tượng rằng những nhà thiết kế tài năng đã xây dựng nên một giao diện WordPress có chất lượng được phê duyệt trong thư mục chính thống.
Nhưng tại sao họ lại cho đi miễn phí


Cho và chia sẻ có rất nhiều lợi ích.


Chúng giúp những nhà phát triển theme nâng cao các kĩ năng trong quá trình kiểm tra, nhóm đánh giá giao diện sẽ kiểm toán code của họ và đề suất các cải tiến.


Nó cũng cho họ một cơ hội để làm giao diện có sẵn tới đông đảo người sử dụng nơi mà mọi người só thể sử dụng nó, đưa ra phản hồi và đề suất cải tiến .


Những thuận lợi góp phần tạo nên uy tín đó là nhà thiết kế có tay nghề, xây dựng một danh mục đầu tư, tạo ra công việc tùy chỉnh của những giao diện miễn phí hoặc thậm chí là phát custom theme cho khách hàng.


Mặc dù những giao diện miễn phí có những ưu điểm nhất định nhưng chúng cũng có những hạn chế.
Nhược điểm của giao diện miễn phí





Những hạn chế của giao diện miễn phí và cao cấp dành cho WordPress có lẽ là rất chủ quan. Cái mà một người coi là bất lợi thì không gây ra bận tâm cho những người khác.


Có một vài bất lợi thường gặp khi sử dụng theme wordPress miễn phí:
Hỗ trợ bị giới hạn: Những nhà thiết kế giao diện WordPress miễn phí cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua các diễn đàn WordPress, nhưng họ không có nghĩa vụ để trả lời các câu hỏi hỗ trợ.
Đặc điểm và tính năng bị hạn chế: Mặc dù những chủ đề miễn phí hỗ trợ các tính năng WordPress chuẩn nhất, nhưng trong đó có rất nhiều tính năng không cung cấp các tính năng bổ sung khác như tạo nút, sử dụng shortcodes, tạo ra landing page, vv.
Không độc đáo: những giao diện miễn phí được sử dụng bởi nhiều website và blog, do đó trang web của bạn sẽ không có thiết kế độc đáo. Cũng có những tùy chỉnh bị giới hạn để tùy chỉnh sự xuất hiện trực quan của các giao diện miễn phí.
Không có nghĩa vụ: các giao diện miễn phí không có sự đảm bảo phân phối, do đó nếu có gì sai thì đó là vấn đề của riêng bạn.


Nếu bạn sử dụng các giao diện miễn phí nó không có chức năng cụ thể mà bạn đang tìm kiếm ( xin vui lòng đừng để lại một xếp hạng sao). Bạn không phải trả bất cứ điều gì cho giao diện đó.


Thay vào đó nếu bạn có yêu cầu độc đáo hay những đóng góp nhỏ thì các nhà thiết kế có nhiều khả năng sẽ thêm những tính năng đó vào.
Ưu điểm của giao diện cao cấp (Premium Theme)





Không giống như các giao diện tự do, giao diệnWordPress cao cấp có sẵn để mua từ nhiều cửa hàng và thị trường giao diện WordPress trung gian.
Nhiều tính năng và tùy chọn tùy biến.





Thuận lợi lớn nhất của các giao diện cao cấp là bạn có nhiều tính năng và sự tùy chỉnh hơn.


Bởi vì sự cạnh tranh trong nền công nghiệp giao diện cao cấp, nên các cửa hàng luôn luôn cố gắng để cung cấp nhiều tính năng với giá thấp hơn.


Là một khách hàng, bạn có những giao diện bao gồm các tùy chọn như drag and drop builders, shortcodes, các bản mẫu và bố cụa đa dạng, và sự lựa chọn màu sắc không giới hạn.
Hỗ trợ và cập nhật


Các giao diện WordPress được hỗ trợ và cập nhật thường xuyên


Chủ yếu là do các cửa hàng giao diện đang thực sự kiếm tiền và làm nó miễn phí.
Độc đáo hơn


Bởi vì giao diện cao cấp yêu cầu bạn bỏ ra một chút chi phí, chúng không thường xuyên được sử dụng khi so sánh với giao diện miễn phí.


Chưa kể đến có tùy chon tùy chỉnh giúp bạn có khả năng cá nhân hóa các giao diện của bạn.


Kết hợp hai điều trên, trang web của bạn sẽ nổi bật và độc đáo.
Nhược điểm của giao diện WordPress cao cấp





Không phải tất cả các giao diện cao cấp đều hoàn hảo.


Đây là những vấn đề cơ bản cái mà có thể là bất lợi.
Code lởm – Một vài lần khi bạn ngừng mua các giao diện cao cấp cái mà trông rất đẹp nhưng được code không được cẩn thẩn, có thể làm cho website đó chậm hoặc không chuẩn SEO.
Có quá nhiều tính năng – Để bán được nhiều giao diện hơn, các nhà thiết kế giao diện có thể thêm quá nhiều tính năng không cần thiết vào giao diện của họ. Bạn có lẽ sẽ không bao giờ sử dụng đến những tính năng đó, nhưng chúng xuất hiện và làm trang web của của chậm hơn.
Làm thế nào để tìm thấy những giao diện cao cấp thực sự tố như đã cam kết ?


Cách dễ nhất để tìm ra những giao diện tốt đáng tin cậy là mua nó từ những và các nhà thiết kế giao diện đáng tin cậy.


Có hai cửa hàng cung cấp giao diện cao cấp uy tín mà chúng tôi muốn đề cập là StudioPress, Themify hoặc Themeforest.


Để tạo các trang truyền dữ liệu”drag and drop page builder”, bạn nên dùng Beaver Builder.


Bạn cũng có thể tham khảo Xưởng WordPress có rất nhiều giao diện từ các nhà cung cấp nổi tiếng. Đặc biệt với giá thành rất rẻ giá chỉ 3$ cho một sản phẩm
Biết những gì bạn đang mua


Hãy nhớ rằng khi mua một giao diện WordPress cao cấp, bạn không thuê các cửa hàng hay các nhà thiết kế giao diện thiết lập nó giúp bạn. Bạn cũng không có giấy phép độc quyền và những nhà thiết kế giao diện không bảo hành cho bạn.


Rất nhiều cửa hàng giao diện cao cấp sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập và các tài liệu và diễn đàn của họ nơi mà bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ nếu cần thiết. Sự ưu tiên hỗ trợ này thực sự là cái bạn đang trả tiền cho.


Bất cứ một của hàng giao diện tốt nào cũng nên có hệ thống hỗ trợ tốt, tài liệu, và sẵn lòng giúp đỡ bạn khi bạn thiết lập giao diện của họ.
Tôi đang bối rối …tôi phải chọn thế nào?


Khi chọn một giao diện WordPress cho trang web của bạn thì bạn cần hỏi bản thân một vài câu hỏi.
Bạn có thực sự cần nhiều tính năng,tùy chọn quản lí giao diện, thanh trượt, và các tính năng khác cho trang web của bạn không?
Bạn có thể tự khắc phục các sự cố WordPress hay bạn cần sự giúp đỡ?
Bạn có muốn giao diện trông chuyện nghiệp, độc đáo hay bạn hài lòng với một bố cục đơn giản.


Nếu bạn vừa bắt đầu với một trang web gia đình hay blog cá nhân thì giao diện WordPress miễn phí sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.


Mặt khác nếu bạn kinh doanh nhỏ chúng tôi khuyên bạn nên dùng các giao diện yêu cầu chi phí. Nó sẽ cung cấp cho bạn các tính năng tùy chọn tùy biến, mang lại cho bạn sự yên tâm vì họ sẵn lòng hỗ trợ nếu bạn cần.


Nếu bạn đang có ý định xây dựng 1 website wordpress thì hãy đọc bài Xây dựng Website WordPress thực sự tốn bao nhiêu tiền, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Cách để bắt đầu với WordPress


Nếu bạn còn lạ lẫm với WordPress và bạn không chắc chắn cách để bắt đầu thì hãy kiểm tra từng bước hướng dẫn của chúng tôi về cách để bắt đầu một blog WordPress. Nó sẽ hướng dẫn bạn thông qua việc thiết lập một website đầu tiên giống như một chuyện gia.


Chúng tôi hi vọng bài viết này đã giúp bạn học được cách để lựa chọn giữa giao diện WordPress miễn phí và cao cấp. Bạn đang sử dụng theme nào cho blog của mình? Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn về giao diện đó bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results