TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, November 30, 2018

31 Multi-purpose Theme tốt nhất dành cho WordPress(Phần 1)

Bạn có đang cần tìm kiếm multi-purpose theme phù hợp cho website? Multi-purpose là thuật ngữ dành cho các WordPress template có thể dùng cho tất cả các loại website. Trong bài viết này, Diều Hâu đã chọn ra những multi-purpose theme tốt nhất, hãy cùng xem nhé!


Xây dựng website WordPress bằng Multi-purpose theme

Đầu tiên, bạn cần chắc rằng mình đang sử dụng đúng platform dành cho blog. Một website self-hosted WordPress.org sẽ cho bạn sự linh hoạt khi sử dụng các tính năng của WordPress. Hãy xem lại bài viết so sánh WordPress.com và WordPress.org của chúng tôi

Để xây dựng một website self-hosted, bạn cần một mua tên miền và hosting. Tôi khuyên bạn dùng HawkHost, đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ host hàng đầu thế giới với chất lượng rất tốt.

Sau khi mua hosting và tên miền, bạn có thể làm theo hướng dẫn từng bước của Diều Hâu để xây dựng website cho mình.


Dưới đây là danh sách các theme tốt nhất dành cho bạn

1. Ultra





Ultra là một multi-purpose theme rất linh hoạt, có thể sử dụng được cho mọi website. Theme cung cấp hàng loạt mẫu website đã được tạo sẵn, bạn có thể sự dụng ngay chỉ với 1 cú click chuột.


Ngoài ra, tính năng drag and drop cũng vô cùng tiện dụng khi cần edit lại website.


Bạn cũng sẽ được cung cấp rất nhiều lựa chọn về layout, sidebar, custom widget,… cùng vô số tính năng khác. Ultra cũng rất dễ sử dụng cho người mới.
2. Spencer





Spencer là một multi-purpose theme phù hợp cho việc xây dựng website kinh doanh cũng như blog. Spencer cũng cung cấp tính năng kéo và thả widget cùng với nhiều template phù hợp với trào lưu sử dụng mạng xã hội và hỗ trợ tối ưu nội dung. Theme có tính năng live customizer và hỗ trợ các plugin phổ biến.
3. Create





Create là một theme mạnh về thiết kế, cung cấp tính năng kéo thả cùng với plugin tạo trang miễn phí. Theme đi cùng với một premium WordPress slider plugin. Create bao gồm parallax background, video background, mega menus, bảng giá, contact forms và tương thích hoàn toàn với WooCommerce để xây dựng cửa hàng online.
4. Shoppe








Shoppe là một theme WordPress WooCommerce vô cùng linh hoạt với nhiều tính năng tiện dụng. Theme cung cấp 4 mẫu skin có thể được cài đặt chỉ với 1 cú click chuột, đi kèm với bộ công cụ xây dựng website mạnh mẽ.


Shoppe cũng cung cấp blog page template, layout không giới hạn, tích hợp mạng xã hội, chia sẻ thông tin sản phẩm. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản với các tùy chọn đã được tối giản.
5. Indigo





Indigo là một theme multi-purpose khác với cách tiếp cận theo phong cách module với nhiều website đã được thiết kế sẵn và chỉ cần bấm chuột để cài đặt. Ngoài ra bạn có thể kéo thả module để thiết kế website theo ý mình.


Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm tạo mẫu liên lạc, Google font, Google Maps, kiểu chữ thư pháp, tính năng chia sẻ mạng xã hội, tất cả đều vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.
6. Hellomouse





Đây là một elegant multo-purpose theme phù hợp với các web muốn có hình ảnh, portfolio, blog post đẹp. Với các tính năng hỗ trợ hình ảnh tiện dụng, content của website sẽ luôn nổi bật.


Homepage của theme được tối ưu theo kiểu widget nên rất dễ cài đặt. Người dùng có thể tùy chỉnh các widget để sử dụng theo ý thích. Tính năng live preview giúp việc edit website được thuận tiện hơn.
7. Parallax





Parallax là một theme hiện đại và phong cách sử dụng parallax background để tạo các layout homepage ấn tượng. Parallax có thể được sử dụng như một trang WordPress đơn theo chiều dọc.


Giao diện độc đáo đi kèm với các tính năng tiện ích như page builder, portfolio section, hỗ trợ layout cùng tích hợp mạng xã hội, contact forms. Với sự lựa chọn màu sắc không giới hạn, bạn có thể tha hồ chọn màu mà mình thích.
8. Latest








Latest là một theme hỗ trợ ecommerce, blog, doanh nghiệp và magazine website. Theme rất đa dạng về lựa chọn, cho phép người dùng tùy chỉnh các tính năng cần thiết cho mình. Với người mới sử dụng, Latest có cung cấp guide hướng dẫn từng bước.
9. Presence





Giống như tên gọi, Presence là một WordPress theme cho tất cả những ai muốn xây dựng một nhãn hàng hiệu online mới. Theme cung cấp nhiều thiết kế website và màu sắc cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra, các mẫu demo về bất động sản, nhà thờ, âm nhạc, portfolio, ecommerce cũng được cung cấp cho người dùng chọn. Giao diện của Presence cũng được sắp xếp rất gọn gàng và dễ sử dụng.
10. Loft





Nếu bạn đang muốn làm một website ecommerce có giao diện và thiết kế đẹp, Loft có thể giúp bạn với các thiết kế, giao diện đẹp cùng với trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Các tính năng đáng chú ý bao gồm thanh định vị tiện lợi, nút call to action, widget tùy chỉnh, portfolio.
11. Highend





Highend cung cấp nhiều thiết kế đã được làm sẵn cùng tính năng kéo thả cho page builder. CÙng với đó là các template với phong cách khác nhau, custom widgets, sidebars và thanh menu định vị. Người dùng có thể dễ dàng thêm vào portfolio, thư viện ảnh cùng nhiều tính năng hỗ trợ ecommerce khác.
12. Feltmag





Feltmag là một theme WordPress theo phong cách magazine, chủ yếu dành cho các website có nhiều nội dung. Homepage của theme là một header fullscreen, theo sau đó là phần content chính.


Theme bao gồm 2 menu định vị ở phía trên, đi kèm với nhiều layout, header, tích hợp mạng xã hội.
13. Veni





Veni cũng là một theme khác phù hợp với website dạng blog, tạp chí hoặc kinh doanh với đầy đủ các hỗ trợ WooCommerce, cho phép người dùng xây dựng một cửa hàng online hoàn thiện.


Tính năng khác bao gồm thiết kế ảnh đại diện website, layout đẹp, Google font, không giới hạn màu sắc, hỗ trợ form liên lạc. Ngoài ra theme cũng vô cùng dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.
14. Creativo





Creativo cung cấp 11 demo đã được thiết kế sẵn chỉ với 1-click, mỗi thiết kế có thể được tối ưu tùy ý. Tính năng kéo thả cho phép người dùng tùy ý edit theo ý mình.


Theme cũng cung cấp các tính năng xây dựng website tiện dụng như header style đa dạng, không giới hạn màu sắc, sidebar, tùy chỉnh widget.
15. Bento





Bento cung cấp bộ tùy chỉnh linh hoạt, được sắp xếp gọn gàng bên dưới live customizer, bạn có thể tùy ý edit lại sao cho phù hợp với mục đích sử dụng

Còn tiếp…

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results