TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, November 30, 2018

Dynamic Advert trên Facebook – Những nhà tiếp thị cần biết

Bạn muốn tiếp cận mục tiêu là những khách hàng tiềm năng với những sản phẩm từ danh mục sản phẩm của bạn? Đã bao giờ bạn thử các Dynamic Advert hay quảng cáo động chưa?




Facebook đã mở rộng thêm phần Dynamic Product Adverts và những thay đổi giống như Dynamic Adverts ngày nay. Nó cũng đang cung cấp tính năng này trên nền tảng Instagram. Dynamic Adverts mở rộng giải pháp này để hộ trỡ việc kinh doanh các tour du lịch. Và đã cập nhật thêm một số tính năng mới cho custom audience.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tất cả những điều đó qua bài viết này. Bắt đầu nào…

Tại sao Dynamic Advert ra đời(Quảng cáo động)?


Điện thoại thông minh – thiết bị làm thay đổi lối sống của mọi người. Ngày nay, hầu hết mọi người đều đang dành phần lớn thời gian của họ vào các ứng dụng di động. Họ đang chuyển sang dùng smart phone khi mua sắm. Theo khảo sát người dùng tài khoản Instagram, năm 2015, 75% người dùng sẽ có một hành động nếu chúng được lấy cảm hứng từ một bài đăng trên Instagram. Theo khảo sát của ComScore vào năm 2016, cứ 5 món hàng được mua thì có 1 món được thực hiện trên điện thoại di động trong mùa lễ hội trong năm 2015.


Rõ ràng là cách mọi người khám phá các sản phẩm và thực hiện mua hàng đang thay đổi như vậy, các marketer cần phải định hình chiến lược của họ. Họ phải biết rằng mọi người quan tâm đến một sản phẩm như thế nào. Do đó, họ có thể tìm đến đúng người vào đúng thời điểm với một thông điệp có liên quan. Hãy nhớ rằng, đối với những người mua sắm trên điện thoại di động, sự liên quan là yếu tố then chốt.


Để giúp các doanh nghiệp với những thay đổi và cho phép họ tăng lưu lượng qua smart phone và máy tính để bàn ở nhiều nơi hơn, facebook mở rộng các chức năng của Dynamic Adverts, trước đây là Dynamic Adverts Product. Khi người mua hàng trên Instagram tăng lên, facebook đã tung ra Dynamic Adverts trên Instagram để mở rộng sự giúp đỡ của nó cho của marketers.

Các Advert động hoạt động như thế nào?


Người mua trên facebook thể hiện sự quan tâm của họ với một sản phẩm trong bất kỳ cách nào như xem các sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ hay họ mua sản phẩm. Như vậy quảng cáo tự động có thể nhận biết được ý thích của người dùng và tự động hiển thị những sản phẩm phù hợp từ các danh mục sản phẩm của một nhà quảng cáo. Bằng cách này, các nhà quảng cáo có thể tiếp cận người dùng tiềm năng qua các ứng dụng smart phone và máy tính để bàn.

Tại sao các marketer nên sử dụng Dynamic Adverts?

Nói chung, các nhà quảng cáo có một danh sách dài các sản phẩm. Mỗi người đều có một sở thích khách nhau. Vì vậy, nói chung, marketer cần phải tạo ra một quảng cáo riêng biệt cho từng sản phẩm trong danh mục sản phẩm của họ để nhắm mục tiêu đến nhiều người sử dụng. Đây là cả một quá trình tốn nhiều thời gian. Nhưng bây giờ, với các tính năng Dynamic Advert(quảng cáo động), các marketer có thể giới thiệu tất cả các sản phẩm của họ ngay lập tức và hiển thị các sản phẩm phù hợp cho những người dùng phù hợp. Các marketer có thể tự động giới thiệu từng sản phẩm của họ với mục tiêu tự động.


Tính đến nay, khoảng 2,5 tỷ sản phẩm được tải lên Facebook. Và bây giờ Dynamic đã mở rộng cho Instagram, đưa ra một cơ hội lớn cho marketer quảng bá sản phẩm của họ để mọi người mua hàng của họ trên điện thoại di động.


Ở đây chúng tôi đưa ra một nghiên cứu trường hợp của Lolly wolly Doodle, một người bán quần áo may sẵn trực tuyến, người đã sử dụng Dynamic Product Ads trên Facebook.

Lolly wolly Doodle: Ví dụ thực tiễn

Lolly wolly Doodle là một trang bán quần áo bà mẹ và trẻ em, khi được thành lập vào năm 2010 tại Bắc Carolina, nó chỉ là một doanh nghiệp nhỏ. Nó đã phát triển thành một doanh nghiệp lớn và có một lượng khách hàng tuyệt vời. Vì vậy, doanh nghiệp này muốn mở rộng kinh doanh trực tuyến của mình trên trang web của mình. Và cũng muốn biết sở thích của khách hàng.


Để làm được điều đó, nó đặt Facebook Pixel trên trang web của mình và tải một danh mục sản phẩm lên Facebook. Nó tạo ra một danh sách các custom audience và lookalike audience. Sau đó, nó bắt đầu chiến dịch Sản phẩm Dynamic Advert. Vì vậy, nó có thể quản lý để kéo các sản phẩm tự động và đối tượng mục tiêu theo lợi ích của họ.


Như một kết quả của chiến dịch liên tục của nó ra mắt vào tháng 8 năm 2015, nó đã đạt được:

Doanh thu tăng 32%
Chi phí cho mỗi thanh toán giảm 9%
Lợi nhuận chi tiêu quảng cáo tăng 15%
Lượng mua trung bình tăng 20%
Số checkout tăng 27%
Dynamic Adverts cho du lịch:


Theo Báo cáo Thương mại di động, tháng 1 năm 2016, người ta dự đoán rằng khoảng 73% người dân Mỹ sẽ nghiên cứu cho một chuyến đi và đi du lịch qua điện thoại di động. Vì vậy, để giúp các nhà quảng cáo du lịch, Facebook hiện đang mở rộng Dynamic Adverts của nó đối với các doanh nghiệp du lịch. Vì vậy, marketer giới thiệu quảng cáo của mình để mọi người đặc biệt là những người muốn đến thăm một địa điểm cụ thể vào những ngày đặc biệt.


Vì vậy, các doanh nghiệp cung cấp người đặt phòng khách sạn và các cơ sở đi du lịch có thể giới thiệu cung cấp và dịch vụ của họ thông qua các ứng dụng di động cho những người duyệt các khách sạn hoặc các chuyến bay trên các trang web của họ.

Facebook đã thử nghiệm các dynamic advert cho các doanh nghiệp du lịch, và nó sẽ sớm có thêm nhiều chức năng. Cho đến nay, nhiều nhà tiếp thị đã thử các dynamic advert và họ nói rằng dynamic advert là một giải pháp tuyệt vời cho việc tiếp cận đến khách hàng mục tiêu. Nó có thể thích ứng với nhu cầu của các nhà tiếp thị một cách nhanh chóng. Như đã nói bởi một tổ chức Trivago, lợi nhuận của họ trên chi tiêu quảng cáo trong thời gian 1 năm đã tăng lên 1200%.

Cập nhật Custom Audience


Những người khác nhau có hành vi khác nhau trên trang web của bạn. Trong số tất cả những người dùng, một số người có giá trị đối với các nhà tiếp thị hơn những người khác. Ví dụ, nếu một người truy cập một trang web thường xuyên hơn chẳng hạn như mỗi tuần một lần, nhiều khả năng người đó sẽ thực hiện mua hàng trong vòng 30 ngày tới. Vì vậy, các nhà tiếp thị phải thu hút những khách hàng như vậy. Để giúp các marketer trong vấn đề này, facebook cập nhật tính năng custom audience của nó.


Dưới đây là các tùy chọn nhắm mục tiêu mới cho Custom Audience các trang web của bạn:
Frequency:(Tần số) mục tiêu dựa trên một người truy cập trang web của bạn bao nhiêu lần.
Time spent:Thời gian: mục tiêu dựa trên thời gian người đó đã dành trên trang web của bạn để xem một trang hoặc xem một cái gì đó.

Dynamic Dates: một loạt các ngày mà người dùng thể hiện sự yêu thích với một hành động như mua sắm.

Aggregated Values:(Giá trị tổng hợp) tổng số mà người dùng đã dành ra cho trang web của bạn.
Devices: bao gồm các thiết bị người sử dụng như máy tính để bàn, điện thoại Android hoặc thiết bị iOS, vv


Với những tiêu chí cao cấp, các nhà tiếp thị có thể phân tích hành vi của đối tượng tùy chỉnh của họ một cách chính xác. Họ có thể ra giá chính xác cho các hành động như chuyển đổi.
Kết luận:


Với những thông tin cập nhật này, các nhà tiếp thị có thể nhắm mục tiêu người dùng tiềm năng một cách chính xác bằng việc sử dụng Dynamic Adverts trên các thiết bị. Gần đây, Instagram đã đạt đến một mốc 500 triệu người dùng nó. Thống kê của quảng cáo trên Instagram rất thu hút rằng 64% người mua sắm trực tuyến tại Mỹ theo dõi quảng cáo trên Instagram.


Khi Dynamic Adverts đăng trên Instagram, các nhà tiếp thị có thể tiếp cận người dùng tiềm năng của họ hiệu quả hơn. Các bản cập nhật cho các đối tượng tùy chỉnh cho phép bạn nhắm mục tiêu người dùng của bạn chính xác hơn. Giống như New York Times đã đạt được mức tăng 25% người theo dõi của mình thông qua Facebook, bạn cũng có thể tạo nên một thành tựu tuyệt vời như vậy cho doanh nghiệp của bạn.


Nếu bạn là một nhà affiliate các tour du lịch, đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu chiến dịch Dynamic advert của bạn. Vì vậy, chuẩn bị sẵn sàng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn và hãy chia sẻ kiến ​​thức của bạn về dynamic hay quảng cáo động với chúng tôi cũng như những người khác nhé.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results