TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, November 30, 2018

Danh sách WordPress Ping Services để Index bài viết mới nhanh hơn

Danh sách WordPress ping rất hữu ích để mở rộng blog với các công cụ tìm kiếm. Chúng ta đều biết rằng blog có lợi thế lớn hơn trang web tĩnh/động theo hình thức Ping. Nếu bạn chưa nhận thức được tính năng của WordPress ping, hãy để tôi giải thích.



Khi bạn xuất bản, chỉnh sửa hoặc sửa đổi một bài viết, WordPress sẽ gửi ping tới tất cả các ping service được liệt kê trong Update Services . Vì vậy, bằng cách này, các ping service được thông báo về bài mới và công cụ tìm kiếm sẽ nhanh chóng index chúng.

Bây giờ theo mặc định WordPress sẽ thông báo cho tất cả các ping service lớn nhưng chúng ta luôn có thể mở rộng giới hạn bằng các dịch vụ khác chỉ cần thêm chúng bằng tay.


Theo thời gian, tôi đã biên soạn một danh sách ping services cho WordPress để giúp bạn ping đến nhiều dịch vụ hơn. Dưới đây là danh sách ping WordPress của tôi.

http://rpc.icerocket.com:10080/ http://blogsearch.google.com/ping/RPC2 http://1470.net/api/ping http://api.feedster.com/ping http://api.moreover.com/RPC2 http://api.moreover.com/ping http://api.my.yahoo.com/RPC2 http://api.my.yahoo.com/rss/ping http://bblog.com/ping.php http://bitacoras.net/ping http://blog.goo.ne.jp/XMLRPC http://blogdb.jp/xmlrpc http://blogmatcher.com/u.php http://bulkfeeds.net/rpc http://coreblog.org/ping/ http://mod-pubsub.org/kn_apps/blogchatt http://www.lasermemory.com/lsrpc/ http://ping.amagle.com/ http://ping.bitacoras.com http://ping.blo.gs/ http://ping.bloggers.jp/rpc/ http://ping.cocolog-nifty.com/xmlrpc http://ping.blogmura.jp/rpc/ http://ping.exblog.jp/xmlrpc http://ping.feedburner.com http://ping.myblog.jp http://ping.rootblog.com/rpc.php http://ping.syndic8.com/xmlrpc.php http://ping.weblogalot.com/rpc.php http://ping.weblogs.se/ http://pingoat.com/goat/RPC2 http://rcs.datashed.net/RPC2/ http://rpc.blogbuzzmachine.com/RPC2 http://rpc.blogrolling.com/pinger/ http://rpc.icerocket.com:10080/ http://rpc.newsgator.com/ http://rpc.pingomatic.com http://rpc.technorati.com/rpc/ping http://rpc.weblogs.com/RPC2 http://topicexchange.com/RPC2 http://trackback.bakeinu.jp/bakeping.php http://www.a2b.cc/setloc/bp.a2b http://www.bitacoles.net/ping.php http://www.blogdigger.com/RPC2 http://www.blogoole.com/ping/ http://www.blogoon.net/ping/ http://www.blogpeople.net/servlet/weblogUpdates http://www.blogroots.com/tb_populi.blog?id=1 http://www.blogshares.com/rpc.php http://www.blogsnow.com/ping http://www.blogstreet.com/xrbin/xmlrpc.cgi http://www.mod-pubsub.org/kn_apps/blogchatter/ping.php http://www.newsisfree.com/RPCCloud http://www.newsisfree.com/xmlrpctest.php http://www.popdex.com/addsite.php http://www.snipsnap.org/RPC2 http://www.weblogues.com/RPC/ http://xmlrpc.blogg.de http://xping.pubsub.com/ping/ http://rpc.copygator.com/ping/


Cách thêm hoặc cập nhật danh sách WordPress ping:

Đăng nhập WordPress. Tới Writing trong menu settings và di chuyển xuống đến update services và thêm tất cả các danh sách ping trên. Dưới đây là ảnh chụp màn hình để bạn hiểu hơn:

Vâng, kiểm soát WordPress ping update services chỉ là bước đầu tiên của SEO và có rất nhiều điều mà bạn cần phải làm để tối ưu hóa SEO cho blog . Bạn hãy tham khảo hướng dẫn viết bài chuẩn SEOWordPress của tôi toàn diện và chi tiết hơn trên WordPress.


Đừng quên đăng ký nhận Email của chúng tôi để biết thêm thông tin cập nhật như vậy. Và đừng quên theo dõi kênh Youtube của chúng tôi nhé

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results