TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, November 30, 2018

Top 6 chợ Theme WordPress hàng đầu thế giới

Tôi hay thường được các độc giả hỏi rằng, theme bạn dùng tên là gì, mua ở đâu? Cụ thể thì đâu là các chợ theme WordPress tốt nhất? Có vô vàn theme tuyệt vời ngoài kia, nhưng hầu hết người mới bắt đầu sử dụng WordPress đều cảm thấy choáng ngợp bởi vô số các lựa chọn. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những chợ theme WordPress tốt nhất hiện nay.





Điều cần làm trước khi quyết định mua theme

Trước khi đi tìm các theme WordPress, trước tiên bạn nên tự hỏi bản thân những câu hỏi cơ bản này sau:

  • Trang web của bạn là vềngành nghề gì?
  • Mục tiêu chính của trang web là gì?
  • Bạn lên kế hoạch như thế nào để đạt được những mục tiêu đó?


Ví dụ: Nếu bạn muốn bắt đầu một cửa hàng online thì bạn sẽ có thể muốn tìm các theme tương thích với Woocommerce plugin của bạn.

Nếu mục tiêu của bạn là bán một sản phẩm thì bạn sẽ muốn tìm theme chuyên bán hàng.

Bạn cũng nên suy nghĩ về kế hoạch content marketing, chiến lược tạo khách hàng tiềm năng và những plugin WordPress cần thiết mà bạn sẽ sử dụng trên website của mình.

Bạn nên viết ra những ghi chú này vì nó sẽ giúp xây dựng được kế hoạch cụ thể


Bây giờ chúng ta hãy xem xét một số nơi để tìm các theme WordPress và các chợ theme hàng đầu nhé.
Giới thiệu một số chợ theme hàng đầu

1. WordPress.org


Nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress miễn phí thì WordPress.org là nơi tốt nhất để bắt đầu. Với 4800 theme miễn phí, đây là bộ sưu tập lớn nhất các theme WordPress miễn phí.


Lợi thế của việc chọn một theme từ WordPress.org là chúng đã được test một cách nghiêm ngặt. Điều này có nghĩa là các bạn hoàn toàn an tâm mà sử dụng những plugin này, mà không sợ gặp lỗi hay mã độc nào


Nhiều trong số các theme miễn phí này sẽ thiếu các tính năng mà bạn sẽ thấy trong các theme cao cấp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mới bắt đầu và không cần quá nhiều tính năng thì bạn sẽ tìm thấy một số theme thực sự tuyệt đẹp ở đó.

2. MOJO Marketplace

MOJO Marketplace là một chợ theme, plugin và dịch vụ WordPress rất lớn. Vào thời điểm tôi viết bài này, họ đã có hơn 7900 mặt hàng được bán, trong đó có hơn 900 theme cao cấp. Bạn cũng sẽ tìm thấy các dịch vụ WordPress được cung cấp bởi các công ty hosting trên WordPress hàng đầu như Bluehost.

Mỗi theme tại MOJO Marketplace đều trải qua quá trình đăng tải thủ công. Nhóm kiểm duyệt của họ kiểm tra từng theme một cách cẩn thận để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng.


Chợ được sắp xếp gọn gàng theo theme và category với tính năng tìm kiếm có thể lọc được. Điều này cho phép bạn nhanh chóng xác định các theme được thiết kế cho một ngành hoặc thể loại cụ thể.


MOJO Maketplace hỗ trợ các theme của bên thứ ba được cung cấp bởi người bán. Mỗi mục có một diễn đàn hỗ trợ riêng để bạn có thể duyệt các chủ đề hoặc yêu cầu hỗ trợ.
3. Themeforest

Themeforest là một phần của Envato family, một mạng lưới rộng lớn về thiết kế, đồ hoạ, âm thanh và thị trường video. Themeforest cung cấp một bộ sưu tập các theme WordPress cao cấp được sắp xếp gọn gàng trong các danh mục và chúng rất dễ tìm kiếm.


Một số theme sẵn có trên Themeforest nằm trong Top các theme WordPress hàng đầu bán chạy nhất mọi thời đại. Mỗi nhà phát triển theme đều có trách nhiệm cung cấp hỗ trợ và tài liệu đầy đủ cho các sản phẩm của họ. Hầu hết các mặt hàng được cung cấp trong thời hạn 6 tháng bao gồm cả hỗ trợ và cập nhật.


Bạn có thể dễ dàng đọc các nhận xét của người dùng, đánh giá theme và xem danh mục của nhà phát triển trước khi mua hàng.


Tất cả các mục tại Themeforest được xem xét kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng được code của theme. Do cạnh tranh cao trong thị trường theme cao cấp nên bạn sẽ thấy các theme với hàng tấn tính năng và quà tặng miễn phí kèm theo để lôi kéo khách hàng.


Giới thiệu: Hiện tại đang có 2 Theme khá hot đó là Flatsome và Voice (Diều Hâu đang sử dụng Voice), dạo gần đây mình thấy 2 theme này đang được anh em sử dụng rất nhiều, đặc biệt là Flatsome một theme khá bá đạo xây một trang bán hàng hoặc thương mại điện tử. Flatsome và Voice theme hiện đang có giá lần lượt trên themeforest là 59$ và 69$.



Bạn có thể mua tại Xưởng WordPress chỉ với giá 40k cho theme Flatsome và 140k cho Voice theme, được update trọn đời và kèm theo hỗ trợ kỹ thuật. Đảm bảo hàng bản quyền nha các bạn.


Các bạn có thể xem demo 2 theme này:
Demo Voice theme
Demo Flastsome theme ( Mình tự build )
4. Elegant Themes



Elegant Themes là một trong những chợ theme WordPress lâu đời nhất và nổi tiếng nhất. Elegant Themes cung cấp các theme WordPress cao cấp, các plugin và một trong những trình tạo trang kéo thả tốt nhất trên thị trường – The Divi Builder.


Không giống như các thị trường theme đã được đề cập trong danh sách, Elegant Themes phát triển và bán các theme của riêng mình. Điều này đảm bảo rằng những theme được viết code rất chất lượng, được tối ưu hóa về tốc độ, hiệu suất và khả năng tương thích với một loạt các plugin và công cụ WordPress.


Có lẽ phần hay nhất về Elegant Themes là mô hình định giá của họ. Chỉ với 89$ bạn sẽ được sử dụng tất cả sản phẩm của họ trong một năm với hỗ trợ và cập nhật. Còn với 249$, bạn có thể mua giấy phép bản quyền suốt đời. Cả hai giấy phép cho phép bạn sử dụng tất cả các sản phẩm của họ trên không giới hạn số trang web. Rất tiết kiệm nếu bạn có nhiều website.


5. CSSIgniter


CSSIgniter cung cấp một bộ sưu tập các theme WordPress cao cấp cho hầu hết các trang web.


Với hơn 80 theme cao cấp, CSSIgniter đáp ứng nhu cầu của các nhà phát triển và chủ trang web WordPress từ năm 2010.


Họ có một số theme WordPress tốt nhất cho nhà hàng, theme khách sạn, tạp chí và theme kinh doanh trên thị trường. Tất cả theme của họ đều thân thiện với người mới bắt đầu, chúng đi kèm với các tính năng linh hoạt và lựa chọn tùy biến dễ dàng hơn.


Chủ đề được sắp xếp gọn gàng theo các chuyên mục với ảnh chụp màn hình, mô tả và các bản trình diễn trực tiếp. Vì họ bán các theme của riêng mình nên bạn sẽ tìm thấy tài liệu chi tiết cho mỗi theme dưới tab hỗ trợ.


Bạn có thể nhận được tất cả các theme của họ với 69$ Mỹ/năm, hoặc 199$ Mỹ để truy cập suốt đời với hỗ trợ và cập nhật.

6. StudioPress


StudioPress là một trong những cái tên dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp theme WordPress. Họ là người tạo ra Genesis theme framework giúp cung cấp nền tảng vững chắc cho việc phát triển các theme WordPress chất lượng cao.


Chợ theme StudioPress cung cấp các theme WordPress của riêng họ và các theme được phát triển bởi bên thứ ba. Tất cả các theme có sẵn trên thị trường của họ là các Genesis child themes.


Không giống nhiều người bán theme cao cấp khác, các theme StudioPress cung cấp những tính năng đơn giản mà bạn thực sự cần và sử dụng trên các trang web của mình. Việc thiết lập một theme StudioPress thường dễ dàng hơn nhiều các theme cao cấp khác.


Các gói giá cả của họ bao gồm một khoản phí một lần cho cập nhật và hỗ trợ không giới hạn. Bạn có thể mua một theme đơn lẻ hoặc cả gói thành viên với giá 499.95$ Mỹ để được truy cập vào tất cả các theme cao cấp của họ và tất cả các theme của bên thứ ba khác nữa.


Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu về nơi để tìm các theme WordPress và các chợ theme WordPress để bạn tham khảo. Bạn cũng có thể muốn xem 24 Theme WordPress tuyệt đẹp cho website thú cưng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results