TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, November 22, 2018

[Cách tăng DR từ 0 > 30 trong vòng 14 ngày]

Đây là bài đầu tiên trong chuỗi 30 ngày chia sẽ kiến của về SEO của mình. Đây hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm cá nhân, AE cứ comment góp ý thoãi mái nhé

Chào AE, như đã hứa lúc trước thì nay mình xin chia sẽ về chỉ số DR của Ahref.

Có một số vấn đề cần phải làm rõ như sau:

MỘT, cả UR và DR đều là chỉ số đo của công cụ Ahref, nó không phản ánh hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến việc website của bạn có ranking tốt hay không, có thứ hạng cao hay không

Tụi nó chỉ là CHỈ SỐ CỦA AHREF. Vậy nên nhiều bạn đừng thắc mắc hay ham hố muốn bùa 2 chỉ số này nhé, thực sự nó không có quá nhiều ý nghĩa đến việc ranking.

HAI, vậy DR và UR vô dụng ư ? Không hẳn vậy, chỉ số này chỉ phản ánh đúng một phần nào đó của sức mạnh website, thường web nào nhận link ở trang chủ nhiều thì UR sẽ cao hơn DR khá nhiều (có khi gấp chục lần)

Tuy nhiên, 2 chỉ số trên HOÀN TOÀN có thể BÙA được. Và em thường dùng 2 cách sau.

Thứ nhất, dùng link rút gọn, AE gôm hết toàn bộ platform có link rút gọn rồi đặt trực tiếp về HOMEPAGE.

Thứ hai, dùng DAS (DOMAIN AUTHORITY STACKING) - Cách này hơi tốn thời gian, nếu một người setup thành thục có thể mất từ 2-3 ngày mới xong. Nhưng hiệu quả thì rất cao, tầm 7 ngày là nhận thấy DR TĂNG HƠN GIÁ XĂNG.

Về chi tiết cách làm DAS thì mình sẽ chỉ hướng dẫn cho AE nào share bài viết về tường và để chế độ Public. Tối đa 10 AE thôi nhé, nhiều quá nát thị trường.

Đến đây bài viết cũng khá dài rồi, hẹn gặp lại AE ở bài sau [Entity - Huyền Thoại Và Sự Thật]

Nguổn: Sưu tầm

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results