TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, November 30, 2018

Chính thức ra mắt Xưởng WordPress – Tặng 3 Plugin Hot Nhất Cho Độc Giả


Bạn đang muốn tự xây dựng một trang WordPress? Đang tìm kiếm theme & plugin bản quyền với mức giá rẻ? Lo lắng sẽ tải phải những theme & plugin “BẨN” không rõ nguồn gốc?




Chào các bạn, như các bạn đã biết Việt Nam chúng ta luôn nằm trong danh sách các quốc gia có số lượng người sử dụng phần mềm lậu nhiều nhất thế giới. Việc này ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế, cũng như nhà sản xuất và người sử dụng. Cụ thể là nhiều nhà cung cấp đã chặn các IP từ Việt Nam hoặc không có phép thẻ Visa Việt Nam thanh toán trên website của họ.


Bạn thử nghĩ xem, chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn sử dụng theme hoặc plugin không rõ nguồn gốc trên website của chính mình hay trên website của khách hàng. Website đó sẽ bị tấn công từ các backdoor được cài đặt sẵn. Và từ lỗ hổng đó, hệ thống của bạn sẽ bị mở ra các backdoor khác và rất khó để phát hiện nếu bạn không phải là một chuyên gia bảo mật. Thời gian để bạn sửa những lỗi như vậy chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, chưa kể ảnh hưởng tới uy tín hay công việc kinh doanh của bạn.


Vì vậy, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn một nơi bạn có thể tìm tất cả Theme và Plugin bản quyền 100%. Để bạn có thể yên tâm sử dụng cũng như xây dựng cho mình, cho khách hàng một website WordPress tuyệt vời.



Đó là dự án vip của tôi đã được ấp ủ bao lâu nay, cuối cùng đã hoàn thành với tên gọi là “XƯỞNG WORDPRESS“.


Với mong muốn rằng đây sẽ thực sự trở thành một KHO WORDPRESS THEME & PLUGIN thực sự, nơi bạn có thể tìm mọi thứ cần thiết để xây dựng Website của mình từ Theme đến Plugin bản quyền 100%.


Tôi xin đảm bảo theme và plugin từ Xưởng WordPress:

Chính hãng 100% – Plugin được tải trực tiếp từ nhà cung cấp theme và plugin phổ biến nhất.
Xưởng WordPress 100% là hợp pháp – Tất cả theme và plugin đều được phát hành theo bản quyền GPL. Bạn tự do chia sẽ trên bao nhiêu website tùy ý.
Update liên tục – 100% sản phẩm đều được cập nhật liên tục, bổ sung mới. Và bạn sẽ luôn được thông báo khi có cập nhất mới nhất.
Tiết kiệm tiền tối đa – Bạn chỉ cần bỏ một số tiền rất nhỏ để có thể sở hữu những theme, plugin có trị lên tới hàng nghìn đô la
Xưởng WordPress này có gì?


Kho sản phẩm chúng tôi hiện tại có 1375 sản phẩm gồm:

267 Woocommerce plugin
553 plugin bản quyền
484 theme bản quyền


Và vẫn tiếp tục update liên tục hàng tháng.


Các sản phẩm tại Xưởng WordPress đều từ các nhà cung cấp nổi tiếng như: Themify, Themeforest, WPMU Dev, Elegant Themes, Thrive……





Đặc biệt có đến 267 Woocommerce plugin, bộ cung cụ đầy đủ và hoàn hảo để bạn có thể xây dụng một trang thương mại điện tử chuyên nghiệp và mạnh mẽ.


Bạn cũng có thể tìm những Caching Plugin nổi tiếng như: WP Rocket hoặc SEO plugin như Yoast SEO Premium, All In One SEO PRO





Mục đích xây dựng Xưởng WordPress này để giúp mọi người đều có thể sử dụng những premium theme và plugin với một mức giá rẻ nhất, chỉ 40,000đ cho một sản phẩm bất kỳ.

Hoặc bạn có thể tham gia làm thành viên của Xưởng WordPress để hưởng mức giá còn rẻ hơn nữa:

SILVER
$20
tháng
1300+ Theme + Plugin
UPDATE liên tục
KHÔNG giới hạn sử dụng
Giới hạn VIP theme & plugin
Không hỗ trợ kỹ thuật

MUA NGAY
GOLDEN
$80
năm

1300+ Theme + Plugin
UPDATE liên tục
KHÔNG giới hạn sử dụng
KHÔNG giới hạn sản phẩm
Hỗ trợ từ Diều Hâu

MUA NGAY
KHÁCH LẺ

$2
sản phẩm

1 Theme hoặc Plugin
UPDATE liên tục
KHÔNG giới hạn sử dụng
KHÔNG giới hạn sản phẩm
Không hỗ trợ kỹ thuật

MUA NGAY

Hiện tại gói SILVER, mình sẽ không giới hạn Vip Theme và Plugin, nên bạn có sử dụng tất cả các plugin trên Xưởng WordPress nhé.
Tại sao giá lại rẻ như vậy?


Chắc nhiều bạn tự hỏi sao theme/plugin bản quyền lại có giá rẻ như vậy.


Toàn bộ số theme plugin này được tôi và một số người bạn mua chung, sau đó chia sẻ đến với các bạn với một mức giá rẻ nhất có thể, những phần mềm này đều hoàn toàn hợp pháp. Khi sử dụng sẽ không cần phải nhập key hay license khi sử dụng.
Những câu hỏi thường gặp


Dưới đây là câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất được tôi tập hợp lại. Giúp bạn hiểu rõ hơn về Xưởng WordPress.

Tại sao tôi nên chọn Xưởng WordPress?

Tôi có thể sử dụng Theme và Plugin trên bao nhiêu website?

Tại sao giá Theme và Plugin lại rẻ như vậy

Tôi có được hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất không?

Toàn bộ Theme và Plugin đều chính hãng chứ?

Tôi có thể giữ Theme/Plugin sau khi tài khoản hết hạn không?

Mọi plugin có được cập nhật thường xuyên không?

Tôi có được hoàn tiền không?

Trong quá trình sử dụng, theme/plugin yêu cầu nhập lincese. Tôi phải làm gì?

Tôi có được chia sẻ tài khoản tại Xưởng WordPress với người khác không?

Tôi có thể hủy tài khoản bất cứ lúc nào chứ?


Nhân dịp ra mắt dịch vụ “Xưởng WordPress”, chúng tôi gửi tặng cho toàn thể bạn đọc 3 plugin đình đám nhất hiện này mà bất kỳ website nào cũng nên có:

WP Rocket – Plugin tăng tốc tốt nhất
iTheme Security Pro – Plugin bảo mật tốt nhất
iTheme Backup Buddy – Plugin sao lưu & khôi phục dữ liệu tốt nhất


Chỉ cần điền thông tin chính xác bên dưới. Chúng tôi sẽ gửi 3 plugin đình đám này tới email của bạn. Còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay đăng ký nào! Lưu ý: Chương trình khuyến mãi sẽ hết ngày 15/09/2017, nên các bạn nhanh tay đăng ký để nhận plugin miễn phí nhé. Bạn nào đăng ký rồi mà chưa nhận được plugin thì comment hoặc email để mình check nhé.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results