TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Xây dựng backlink tại Storify – nền tảng web 2.0


Storify là mạng xã hội, blog nơi người dùng tham gia chia sẻ những câu chuyện của mình, những sáng tác văn học bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở nơi đâu và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn không phải là nhà sáng tác cũng có thể tham gia mạng xã hội này để thưởng thức, đọc và cảm nhận những câu chuyện do người khác đăng tải lên.

-Đối với những người SEO, phát triển web như chúng ta Storify cho chúng ta nguồn backlink dofollow chất lượng cao với các chỉ số như DA 89, tốc độ index backlink khá nhanh, khoảng 1 tuần là các bạn kiểm tra backlink bằng ahrefs đã có thể thấy liên kết trở về rồi.

-Chúng ta có 2 cách đặt backlink tại Storify như sau :

Cách 1 : Lấy backlink Profile
  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Đăng ký tài khoản, các bạn click vào link tại đây để ghi danh. Chúng ta có thêm 2 sự lựa chọn đăng nhập nữa đó là sử dụng tài khoản Twitter và Facebook để đăng nhập nhanh tuy nhiên cá nhân tôi khuyên các bạn nên dùng email để đăng ký, phòng trường hợp mất nick Facebook hoặc Twitter ảnh hưởng sang cả Storify. Các bạn sử dụng email đăng ký tài khoản không cần xác nhận email vẫn dùng được luôn nhé.
  3. Bước 2 : Các bạn chọn Setting và chọn tiếp profile, ở đây chúng ta thêm url trang chủ vào, thêm mô tả vào phần Bio rồi lưu lại là được. Chúc các bạn thành công.


Cách 2 : Lấy backlink bài viết theo từ khóa bất kỳ, với cách này chúng ta chỉ được backlink nofollow tuy nhiên có thể tùy biến theo từ khóa và chất lượng backlink cũng rất cao nên sẽ có tác dụng lớn đối với từ khóa và website nhé :
  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Các bạn chọn New Story sẽ hiện ra giao diện gồm 3 mục đầu tiên là tiêu đề bài viết rồi đến mô tả bài viết và cuối cùng là nội dung của bài viết, ở đây các bạn đăng tải nội dung của mình lên và chèn backlink về như đi link trên diễn đàn thông thường, các bạn xem ảnh dưới để rõ hơn về cách làm nhé. Chú ý chỉ viết 1 bài duy nhất và trong bài viết chỉ chèn 1 backlink duy nhất nếu không sẽ bị ban nick ngay lập tức nhé, có thể viết thêm nhiều bài nhưng không được chèn link.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results