TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Đặt backlink tại xobor và homepagemodules – 2 forum của nước

Xobor và homepagemodules là 2 forum cùng một hệ thống tên miền thuộc quốc gia Đức, có chỉ số DA lần lượt là 63 và 54, thuộc top tầm trung của thế giới. Xobor và homepagemodules đều cho backlink dofollow có cả ở bài viết và ở thông tin cá nhân ( backlink profile ).

– Trước hết chúng ta đến với cách đặt backlink tại homepagemodules như sau :

  1. Demo : backlink bài viết tại đây, backlink profile tại đây
  2.  Bước 1 : Tạo tài khoản trên homepagemodules các bạn truy cập theo link tại đây, tốt nhất các bạn nên cài Google Dịch trên trình duyệt để sử dụng các website nước ngoài một cách tốt nhất, do đây là web của nước Đức mà, điền thông tin đầy đủ xong nhớ xác nhận email là đã sử dụng được rồi.
  3.  Bước 2 : Sau khi xác nhận tài khoản xong, các bạn di chuyển lên góc trên cùng bên tay phải, ngay bên tên của các bạn cú mũi tên hình tam giác, chọn vào đó và chọn Profil bearbeiten, tại đây ở phần Homepage các bạn cho url bất kỳ vào, tại phần Beschreibung các bạn chèn liên kết giống như đi link trên forum là được, có điều hơi khác ở chèn link đó là các bạn nhấp vào biểu tượng chèn liên kết rồi cho liên kết, từ khóa vào bảng biểu mẫu chứ không phải viết đoạn văn rồi chèn liên kết như thông thường.
  4.  Bước 3 : Đặt backlink trong bài viết, các bạn click vào link tại đây, dưới tên của một người bình luận bất kỳ có chữ Antworten, các bạn click vào đó và viết đoạn giới thiệu chèn liên kết y hệt như ở profile, cuối cùng chọn Vorschau là được.

– Tiếp theo chúng ta sang đặt backlink tại Xobor :

  1.  Demo : tại đây
  2.  Site này có cấu trúc tương tự y hệt như homepagemodules, các bạn truy cập vào link demo rồi tự làm theo như trên nhé. Chúc các bạn thành công và sớm lên top qua những bài viết về siêu liên kết chất lượng tạ blog của Luu Anh HUP

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results