TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Chia sẻ diễn đàn Gov của Trung Quốc chất lượng cao

Hôm nay tôi tiếp tục gửi tới các bạn một diễn đàn govchất lượng  cao của nước bạn Trung Quốc ( Tàu Khựa )


-Độ tin tưởng với bất kỳ một website có đuôi tên miền GOV đều là gần như tuyệt đối , khó có thể sánh bằng rồi. Vì sao vậy? Vì nó thuộc sự quản lý của chính phủ , của nhà nước , mà nhà nước thì không thể linh tinh , vớ vẩn như những tên miền thường .com , .net hay .info… được rồi. Chỉ nói về độ tin tưởng thôi bạn đã có được backlink cực kỳ chất lượng rồi.
-Đối với diễn đàn Gov hôm nay tôi gửi đến các bạn , có chỉ số rất ấn tượng , DA 58 , PA 39 và hoàn toàn cho chúng ta những backlink dofollow nhé.
-Ngay bây giờ chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên diễn đàn gov này :
  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Đăng ký tài khoản theo link tại đây . Đây là trang web tiếng Trung , hỗ trợ dịch sang tiếng anh , nếu anh em nào không biết tiếng anh lắm thì Google dịch nhé. Điền đầy đủ thông tin vào , không cần xác nhận email cũng có thể dùng được rồi.
  3. Bước 2 : Các bạn chọn trang cá nhân của mình rồi thêm đoạn code sau đây : <a href=”https://www.luuanh.com/”>lưu anh</a>   vào các mục : từ , nghề nghiệp , sở thích , mô tả , chữ ký nhé. Nhớ tùy chỉnh url và từ khóa về theo của các bạn nhé. Mỗi mục nên để 1 backlink thôi , đừng spam anh bạn Trung Quốc không thích đâu . Chúc anh em sớm lên top qua các backlink chất lượng cao tại blog của tôi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results