TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Hướng dẫn cách lấy backlink dofollow tại Reddit đơn giản và nhanh

Mỗi ngày thêm một trang đặt backlink chất lượng cao , hôm nay chúng ta sẽ tiến hành lấy backlink dofollow tại reddit



-Trước hết tôi xin giới thiệu qua về trang web này. Reddit là một mạng xã hội , nơi chia sẻ tin tức xã hội giải trí lớn tại Nga , là một trong những trang web có lượng truy cập lớn nhất thế giới .Người sáng lập ra mạng xã hội này là  Steve Huffman và Alexis Ohanian được coi như là Mark Zuckerberg ( người sáng lập ra mạng xã hội Facebook lớn nhất hành tinh hiện nay ) của nước Nga. Facebook bị đánh bại trên đất Nga bởi Reddit.
-DEMO : tại đây . Mạng xã hội Reddit cho chúng ta backlink dofollow với chỉ số quá khủng DA 100 PA 96 , thật sự quá tuyệt vời phải không các bạn.

-Ngay sau đây chúng ta sẽ tiến hành công việc của 1 SEOer lấy backlink dofollow tại Reddit :

  1. Bước 1 : Đăng ký tài khoản tại mạng xã hội này , các bạn click vào link tại đây . Điền đầy đủ thông tin vào , không cần xác nhận email các bạn cũng vẫn có thể bắt đầu sử dụng ngay tuy nhiên cá nhân tôi khuyên các bạn nên xác nhận email để phòng trường hợp mất tài khoản , quên mật khẩu dễ dàng lấy lại được.
  2. Bước 2 : Các bạn chọn Đăng một liên kết mới ở giữa góc bên phải màn hình rồi điền tên của liên kết , url liên kết như hình dưới , chọn 1 mục khác và xác nhận mã không phải robot rồi gửi liên kết lên là được , đến đây các bạn đã có backlink dofollow chất lượng cao siêu khủng rồi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results