TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Forum GOV có chỉ số cao

-Hôm nay tôi xin gửi đến các bạn danh sách các forum gov có chỉ số cao cho đặt backlink dễ dàng :

  1. mohr.gov.my cho backlink nofollow có DA 51 : Các bạn truy cập link tại đây, chọn Post a comment sẽ hiện ra một cửa sổ mới, kéo chuột xuống cuối cùng cửa sổ đó, sử dụng đoạn html đây để bình luận : <a href=”https://www.luuanh.com/”>lưu anh</ạ> cuối cùng chọn Publish a comment là được.



  2. treem.gov.vn cho backlink nofollow có DA 11 : link tại đây, chọn trả lời rồi viết đoạn văn mô tả sau đó chèn liên kết như đi link forum
  3. ttbd.gov.vn cho backlink dofollow có DA 25 : link tại đây, các bạn cũng chọn trả lời như site thứ 2 trên

  4. seescyt.gov.do cho backlink có DA 45, đây là diễn đàn gov của nước ngoài cực chất : Link tại đây, chọn Nuevo ở bên góc tay trái, trên tên của các tác giả viết bài đó, sau đó sử dụng html để bình luận : <a href=”https://www.luuanh.com/”>lưu anh</ạ>  cuối cùng chọn Aceptar

  5. quangbinh.gov.vn cho backlink dofollow trong bài viết có DA 40 đỉnh cao của chất lượng : link tại đây, các bạn cần đăng ký tài khoản mới đăng bài được, sẽ có thông báo có thư gửi xác minh tuy nhiên chưa cần xác minh đã có thể đăng bài rồi.

  6. microsoft.com site này tuy không phải tên miền gov nhưng độ chất không phải nói, cho backlink nofollow có DA 100 : link tại đây, di chuyển chuột xuống dưới cùng thêm url trần để bình luận, nếu sử dụng mã html sẽ không được hiển thị bình luận mà cho vào thư rác.

  7. Artcenter.nfu.edu.tw một site của Đài Loan có DA 49 tương đối tốt, có lợi thế là tên miền giáo dục nữa, các bạn truy cập theo link tại đây, đăng ký tài khoản rồi đặt backlink trong profile.


  8.  Mpi.gov.vn diễn đàn dự án thoát nghèo Tây Nguyên, có DA 55 đúng chất của các diễn đàn gov cực chất lượng, cho backlink dofollow, để có thể post bài các bạn cần đăng ký tài khoản, link đăng ký tài khoản mới tại đây

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results