TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Tham gia tổ chức các hoạt động nhóm chuyên nghiệp và lấy

Hôm nay chúng ta sẽ đặt backlink tại Livejournal

– Livejournal là một mạng xã hội lớn thiên về hoạt động nhóm , tổ chức. Tại mạng xã hội này những người có cùng sở thích với nhau sẽ chia sẻ cho nhau những liên kết , những bộ phim , cách dowload một bộ phim hay chẳng hạn ,…. Mạng xã hội Livejournal cho dân seo chúng ta một backlink dofollow chất lượng cao và hai backlink nofollow với các chỉ số DA 95 PA 87 , thuộc loại cao hàng đầu thế giới.
-Chúng ta sẽ tiến hành lần lượt từng bước một để đặt backlink :
  • Đăng ký tài khoản : Các bạn truy cập vào link tại đây , điền đầy đủ thông tin vào chú ý mật khẩu bảo mật cần ít nhất 1 chữ viết hoa nhé. Điền thông tin xong xác nhận email nữa là xong.

– Đặt backlink trên Livejournal dofollow
  1. DEMO : tại đây .
  2. Bước 1 : Đăng ký và xác nhận tài khoản xong các bạn chọn Setting ( biểu tượng bánh xe răng cưa ngay ở góc trên cùng bên phải ) rồi chọn Edit Profile sau đó thêm đoạn code sau vào phần Bio : <a href=”http://luuanh.com/”>lưu anh</a> ( nhớ tùy chỉnh theo từ khóa và url của các bạn , đặt mấy link thôi nhé đừng đặt nhiều quá ) , tại mục Page Web chúng ta thêm url vào chỗ LIEN và NOM là từ khóa chúng ta cần SEO. Lưu lại và thoát ra xem thử profile của các bạn thế là xong . Chúc các bạn thành công và sớm lên đỉnh.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results