TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Cách lấy backlink tại Dmoz – cách sumit website lên Dmoz

Hôm nay chúng ta sẽ lấy backlink tại Dmoz siêu chất lượng và rất nhiều tác dụng .


– Dmoz là một trang web có từ năm 1999 , là một thư viện nổi tiếng nhất thế giới với đầy đủ mọi thông tin , mọi lĩnh vực . Bọ tìm kiếm của Google xem đây là cơ sở lấy dữ liệu đầu tiên của nó . Các nghiên cứu thực tế đã chỉ ra rằng việc sumit trang web lên DMOZ có tác dụng rất quan trọng đối với một website , đặc biệt dân SEO chúng ta. Theo đó , nếu có 2 trang web cùng tạo một thời điểm , cùng nội dung , cùng chất lượng và ý tưởng thì trang nào sumit lên DMOZ sẽ được bot google vào craw 5 lần , không sumit chỉ được 3 lần , rõ ràng sumit lên dmoz làm bot google vào website của bạn nhiều hơn hẳn.

-Không chỉ có tác dụng thu hút bot của Google , việc sumit trang web lên Dmoz còn ban tặng cho bạn luôn 1 backlink dofollow chất lượng cao với chỉ số DA 95 PA 94 , thật sự sẽ rất lãng phí và là sai lầm lớn nếu quản trị viên website nào không làm điều này.
-Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành sumit website lên Dmoz :
  1.  Bước 1 : Các bạn truy cập vào Dmoz theo link tại đây
  2.  Bước 2 : Trong các chuyên mục ở bảng cho sẵn chúng ta chọn lấy một lĩnh vực phù hợp với nội dung trang web nhất , ví dụ của blog Lưu Anh tôi chọn Education do chuyên hướng dẫn cách đặt backlink . Sau khi chọn xong lĩnh vực Education tôi kéo xuống chọn tiếp ngôn ngữ chính cho website của mình đó là Tiếng Việt ( cái này chắc là chúng ta giống nhau hết ) , các bạn nên bật Google dịch của trình duyệt lên tìm cho dễ nhé vì ngôn ngữ mặc định là tiếng la tinh không phải tiếng Anh hay tiếng việt đâu.
  3.  Bước 3 : Các bạn kéo chuột xuống dưới cuối trang chọn Regional  tiếp theo chọn Suggest Url như hình dưới :

  4.  Các bạn tiến hành dán Url trang chủ và điền tên trang web , mô tả trang web như hình dưới sau đó nhấn sumit lên là được . Sau khoảng một tuần là được rồi nhé , bạn nào chậm thì một tháng là đã được rồi. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results