TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Thiết kế – trao đổi thông tin về lập trình và đặt backlink tại Envato

Envato là một website chuyên cung cấp thông tin , buôn bán về code , lập trình , thiết kế website , html , template , theme ,..Là một cộng đồng lớn hàng đầu thế giới , nơi quy tụ của các nhà thiết kế , lập trình website , họa sĩ , nhà phát triển , nhiếp ảnh gia , đã có hơn 9 triệu sản phẩm được tạo ra trên Envato.


Đối với dân SEO , chuyên phát triển website chúng ta , Envato mang lại lợi ích gì ? Những mẫu thiết kế chuẩn SEO , đẹp mắt hàng đầu thế giới luôn luôn được cập nhật nhanh chóng nhất , và hơn nữa Envato còn cho chúng ta những backlink nofollow chất lượng cao với các chỉ số như DA 82 , PA 73 , thật sự quá là tuyệt vời với bất kỳ ai đang cần thăng hạng website và từ khóa,
–Cách lấy backlink trên Envato :

Demo : tại đây, các bạn truy cập qua liên kết ở đây để đến website Themeforest có DA 97, sử dụng tài khoản Envato đăng nhập được thêm backlink nofollow profile của site này nữa nhé, demo: ở chỗ đây
Bước 1 : Khi tham gia vào bất kỳ cộng đồng online nào chắc chắn bạn không thể bỏ qua công việc đăng ký 1 tài khoản rồi. Click vào link tại đây để tạo tài khoản trên Envato. Điền đầy đủ thông tin vào , chú ý là mật khẩu cần có chữ viết hoa và ký tự đặc biệt mới được nhé , nhớ xác nhận tài khoản qua một link đươc gửi tới email là các bạn đã có thể làm thành viên chính thức và dùng đầy đủ chức năng của 1 người dùng rồi.

Bước 2 : Các bạn click vào tên của mình sau đó điền tiếp thông tin vào như nơi ở và tiếp tục xác nhận đồng ý với chính sách của Envato 1 lần nữa.

Bước 3 : Các bạn chọn Setting rồi chọn tiếp Profile và dán đoạn Code sau đây vào mục Profile text : <a href=”https://www.luuanh.com/”>luu anh</a> chú ý là từ khóa các bạn bắt buộc phải để là không có dấu nhé , vì trang này không hỗ trợ tiếng Việt , nếu để có dấu sẽ bị lỗi từ khóa đó, đặt nhiều nhất 3 backlink thôi không bị xóa nick đó.


Bước 4 : Các bạn vào luôn Forum Envato và tiếp tục công việc đặt backlink của mình. theo link tại đây . Ở đây các bạn cũng đăng nhập bằng tài khoản các bạn vừa tạo nhé.


Bước 5 : Các bạn chọn Profile và thêm Website , thêm mục giới thiệu bản thân nhưu dưới hình và lại có thêm backlink nữa nhé. Demo tại đây

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results