TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Cùng thiết kế và đặt backlink tại Issuu

Issuu là mạng xã hội dành cho giới thiết kế chia sẻ về những ấn phẩm lớn nhất thế giới hoàn toàn miễn phí đến người dùng. Những ấn phẩm nổi tiếng thế giới đều được các nhà xuất bản chia sẻ miễn phí 100%.


-Mạng xã hội Issuu cho chúng ta backlink dofollow DA 94 PA 95

Cách đặt backlink tại Issuu :

  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Đăng ký tài khoản , các bạn click vào link tại đây . Các bạn có thể chọn lựa đăng ký bằng email hoặc đăng nhập qua Facebook , Linkedin và Google plus đều được.
  3. Bước 2 : Sau khi chọn url cho trang cá nhân của mình rồi , các bạn cần chọn tiếp gói sử dụng các bạn muốn dùng , có 3 gói Basic ( miễn phí ) , Premium và Optimum. Các bạn cứ chọn dùng hẳn gói Optimum nhé , vì được miễn phí 14 ngày đầu mà , hoặc chọn Basic cũng được , nếu ai chọn gói có phí thì sẽ bị yêu cầu điền visa vào thông tin thanh toán , các bạn qua xem bài cách đăng ký tài khoản ahrefs pro miễn phí mình có chia sẻ visa đó nhé.
  4. Bước 3 : Sau khi điền thông tin xong các bạn sẽ dán url trang chủ vào chỗ website và lưu lại như hình dưới , thế là đã có backlink rồi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results