TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Tăng lượt truy cập website của bạn qua cách đặt backlink tại Digg

Hiện nay, digg là một mạng xã hội rất lớn được thành lập vào năm 2004, thời phồn thịnh trang web này đã được ông lớn Google ngỏ ý mua lại với giá cao ngất ngưởng 200 triệu USD vào năm 2008 và sẵn sàng chi tiền ngay lập tức để thâu tóm tuy nhiên thương vụ này không thành công do CEO (giám đốc điều hành) Matt William đã từ chối bán đi đứa con của mình. Đáng buồn là sau 4 năm tiếp tục hoạt động và phát triển, Digg đã bị bị tụt hạng thảm hại và cuối cùng chỉ còn được bán đi với giá 16 triệu USD, một sự suy thoái không hề nhỏ.

Đó là quy luật của công nghệ, không thay đổi và thích ứng kịp thời sẽ bị tụt hậu và dẫn đến bị loại bỏ. Tuy nhiên mạng xã hội Diggvẫn rất có ý nghĩa với dân SEO chúng ta khi cho chúng ta nguồn backlink dofollow chất lượng rất cao với các chỉ số DA 99, PA 96 rất ấn tượng.

-Ngay bây giờ chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên Digg :

Demo : tại đây
Bước 1 : Đăng ký tài khoản, các bạn click vào link tại đây, các bạn có các tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản Google Plus hoặc Facebook hoặc Twitter, chọn cái nào cũng được.
Bước 2 : Ngay trên con đường đăng ký tài khoản ở mục Bio các bạn cho luôn trang chủ website vào như hình dưới thế là đã có luôn một backlink dofollow chất lượng cao rồi.
Các bạn đã có backlink profile từ bước 2 rồi, bây giờ chúng ta sẽ sumit link lên Digg để lấy thêm backlink khác bằng cách click vào link tại đây rồi sumit các liên kết trên website của bạn lên thế là xong

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results