TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Vài bước đơn giản để lấy backlink dofollow tại Purevolume

Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên Purevolume




-purevolume là 1 trang nghe , tải nhạc trực tuyến lớn hàng đầu thế giới , tuy nhiên không hỗ trợ tiếng Việt Nam nên cũng hơi thiệt thòi cho giới nghệ sĩ và người hâm mộ , yêu thích âm nhạc tại nước ta.
-Backlink tại trang nghe tải nhạc này cho chúng ta backlink Dofollow , chỉ số rất chất và cực khủng với DA 83.
-DEMO : tại đây
– Ngay sau đây chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên Purevolume với 3 cách :
-Cách 1 :
  1. Bước 1 : Đăng ký tài khoản các bạn click vào link tại đây rồi chọn I’m an Artist ( tôi là một nghệ sĩ ) sau đó điền chi tiết các thông tin vào nhé.

  2. Bước 2 : Sau khi điền đầy đủ thông tin xong các bạn sẽ nhận được 1 thư từ Purevolume để xác nhận kích hoạt tài khoản , các bạn nhớ kiểm tra mục thư Spam vì rất có thể thư bị chuyển qua đó chứ không ở mục thư chính nhé.
  3. Bước 3 : Các bạn chọn Dashboard ở ngay thứ 2 từ trên xuống khi các bạn Click vào biểu tượng cá nhân trên cùng bên phải như hình dưới.
  4. Bước 4 : Các bạn chọn Edit Profile ngay bên cùng tay phải của màn hình rồi sau đó dán đoạn code sau đây vào mục Billboard ( nhớ thay đổi url và từ khóa theo của các bạn nhé , đây là url và từ khóa của mình ). Đoạn code : <a href=”https://www.luuanh.com/” title=” Luu Anh “> Luu Anh </a>
  5. Chú ý khi đặt backlink trên Purevolume :
  • Do đây là một trang mạng nghe tải nhạc của nước ngoài và không có hỗ trợ Tiếng Việt nên các bạn sử dụng từ khóa không dấu hết ở mục Billboard nhé , tất cả các bạn nào sử dụng từ khóa có dấu sẽ bị lỗi và backlink đó không có tác dụng đẩy hạng tìm kiếm nữa nhé.
  • Tuy là trang không giới hạn số lượng backlink tuy nhiên các bạn chỉ nên đặt 3 backlink tối đa để đảm bảo chất lượng nhé. Các bạn hãy yên tâm vì chất lượng hơn số lượng.
  • Để kiểm tra xem mình đã đặt thành công backlink chưa các bạn click vào mục view profile dưới mục edit profile nhé
-Cách 2 :
  1. Bước 1 : Các bạn vào mục Dashboard rồi chọn Post > add post , ở đây các bạn sẽ tiến hành viết 1 bài về lĩnh vực của các bạn rồi chèn link vào bài viết như bình thường thôi.
  2. Chú ý : Để Google index nhanh , các bạn có backlink nhanh hơn các bạn hãy Sumit nội dung các bạn viết lên Google nhé. Các bạn có thể viết nhiều bài để chèn liên kết ( backlink ) trỏ về website , url của các bạn cần seo nhé
-Cách 3 :
  1.  Bước 1 : Các bạn chọn Dashboard > Edit Profile > Links . Ở mục Links này chúng ta sẽ thay đổi tùy chỉnh mặc định ban đầu từ Amazon thành Other và sau đó thêm Site Name , url như hình dưới, Site name sẽ là từ khóa các bạn cần SEO , url là liên kết cần SEO.
  2. Chú ý : Như ở cách 1 các bạn sẽ không thể đặt từ khóa là Tiếng Việt được thì ở cách 2 và cách 3 các bạn thoải mái để tiếng việt là từ khóa nhé. Cách 1 thì dứt khoát là không thể dùng tiếng việt được. Công việc cuối cùng của các bạn là SAVE và hưởng thụ kết quả khi Google index . Chúc các bạn thành công và sớm lên top.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results