TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Thêm cho anh em site đặt backlink của Nhật Bản Oops.jp


– Mở rộng nguồn backlink, thêm các tên miền địa phưong chắc chắn sẽ giúp cho domain cũng như website của các bạn được Google đánh giá cao hơn và chú trọng hơn và dĩ nhiên kết quả tìm kiếm sẽ lên cao hơn rất nhiều. Hôm nay tôi tiếp tục gửi đến anh em một website nữa của Nhật Bản rất chất lượng, cho backlink về cực nhanh, thuộc tính liên kết hoàn toàn là Dofollow và tên miền có chỉ số DA 54 tương đối cao, nếu so với mặt bằng chung của Việt Nam thì hẳn là top đầu rồi.

– Hướng dẫn cách đặt backlink trên site của Nhật Bản Oops.jp :

  1.  Demo : tại đây
  2.  Bước 1 : Đăng ký tài khoản tại Oops.jp, các bạn truy cập theo link ở đây, điền thông tin đủ vào không cần xác nhận email đã có thể dùng như thường rồi. Các bạn chú ý tên viết hoa hay thường là có phân biệt nhé, nhiều bạn không để ý dẫn đến lỗi không đăng nhập được là do lỗi này nhiều.
  3.  Bước 2 : Các bạn bật Google dịch lên, chọn Tài khoản chỉnh sửa như hình ảnh bên dưới
  4.  Bước 3 : Tại 2 mục Chữ ký và Khác, các bạn sử dụng đoạn code sau đây để bình luận liên kết theo từ khóa : [url=http://www.luuanh.com/2016/07/hot-girl-phong-gym.html]gym[/url các bạn chú ý là ở Oops.jp có giới hạn số ký tự ở cả 2 mục Chữ ký và Khác do đó nên để url và từ khóa ngắn hơn các bạn sẽ được nhiều backlink hơn nhé.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results